Chơi xong một trận, sao trẻ của Lakers nghỉ hết mùa

04:27 Thứ năm 30/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây, thì Julius Randle sẽ không thể chơi thêm trận nào cho LA Lakers cho đến hết mùa.

Trong trận thua 90-108 trước Houston Rockets mới đây, Julius Randle đã bị gãy chân, và lập tức phải bỏ dở trận đấu để đến bệnh viện để tiến hành phẫu thuật.

Và theo những thông báo mới đây từ LA Lakers, cuộc phẫu thuật của Julius Randle đã diễn ra vô cùng thành công, tuy nhiên do tính chất nghiêm trọng của chấn thương, Julius Randle sẽ cần phải mất một thời gian khá dài để điều trị mới có thể trở lại chơi bóng.

Cụ thể theo thông báo trên trang Twitter chính thức của đội bóng, Lakers cho biết Julius Randle sẽ không thể ra sân thêm một lần nào nữa cho đến hết mùa giải năm nay.

Đây thật sự là một cú sốc đối với Lakers, khi Julius Randle đang là một trong những tài năng trẻ được kỳ vọng rất nhiều trong mùa giải năm nay.

Trước đó thì Lakes cũng đã rơi vào một trường hợp tương tự, khi Steve Nash tuyên bố bỏ giải đấu năm nay khi gặp phải chấn thương trong giải đoạn chuẩn bị trước mùa giải.   

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục