CHÍNH THỨC! Covid-19 xuất hiện ở Phố núi, rõ số phận trận HAGL - Bình Định

19:49 Thứ bảy 30/01/2021

TinTheThao.com.vnỦy Ban Nhân Dân tỉnh Gia Lai đã đưa ra công văn liên quan đến trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Bình Định.

Khoảng thời gian vừa qua, làn sóng dịch Covid-19 đã trở lại Việt Nam và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống, sinh hoạt tại một số tỉnh thành. Các hoạt động bóng đá cũng không phải là ngoại lệ khi tại những địa phương có dịch, một số trận đấu bóng đá thuộc khuôn khổ giải đấu V-League 2021 đã buộc phải tạm hoãn. 

Tiêu biểu có thể kể đến cuộc so tài giữa Than Quảng Ninh và CLB TPHCM, tiếp đến là các cặp đấu, Viettel - Becamex Bình Dương, Hải Phòng - Hà Nội FC và SHB Đà Nẵng - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.  

Mới đây, dịch cũng đã lan đến thành phố Pleiku và Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Gia Lai buộc phải đưa ra công văn chỉ đạo không tổ chức trận đấu giữa chủ nhà HAGL với Bình Định lúc 17h Chủ nhật 31/1

CHÍNH THỨC! Covid-19 xuất hiện ở Phố núi, rõ số phận trận HAGL - Bình Định - Bóng Đá

Trận HAGL - Bình Định đã chính thức bị hoãn.  

Trao đổi trên VnExpress, trưởng đoàn bóng đá Bình Định, Nguyễn Công Tâm cho biết: "Toàn đội Bình Định đã lên Gia Lai từ trưa 29/1, và tập một buổi làm quen khí hậu địa phương. Nhưng khi nhận được chỉ đạo, chúng tôi phải nghiêm khắc thực hiện và sẽ trở lại Bình Định.

Chúng tôi không thể cấm cầu thủ về quê ăn Tết cùng gia đình, nhưng luôn nhắc nhở, dặn dò các em khi về địa phương phải tuân thủ nghiêm các biện pháp phòng dịch, giữ gìn sức khoẻ cho mình và người thân".

Dự kiến, Ban tổ chức V-League 2021 sẽ tiến hành hoãn giải đấu kể từ vòng 4 nhằm đảm bảo an toàn, tránh lây lan dịch Covid-19 trong cộng đồng. 

Đăng Huy | 19:19 30/01/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục