Chính thức công bố mẫu áo đấu mới của Than Quảng Ninh mùa giải 2016

12:10 Thứ năm 18/02/2016

Cuối cùng thì người hâm mộ Than QN cũng được biết mẫu áo đấu mới của đội nhà mùa bóng 2016 sẽ như thế nào, khác biệt ra sao so với mùa trước.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới V-League 2016, lãnh đạo Than QN đã ký hợp đồng tài trợ với hãng trang phục thể thao hàng đầu Tây Ban Nha là Joma. Đây là một bản hợp đồng được đánh giá là hết sức ấn tượng mà đội bóng đất Mỏ ký được và nó thậm chí còn ăn đứt cả những đại gia khác của V-League như HN.T&T hay B.BD ký với Kappa.

Chi tiết của hợp đồng này là phía Joma sẽ tài trợ cho Than QN các trang phục từ thi đấu đến tập luyện với các kiểu mẫu mới nhất, hiện đại nhất. Bên cạnh đó, hãng cũng tài trợ luôn cả trang phục di chuyển khi đội thi đấu trên sân khách. Cũng theo hợp đồng này, phía Joma cũng đồng ý giao quyền phân phối sản phẩm ở Việt Nam cho Than QN. Điều này sẽ giúp các CĐV của Than QN có thể mua được những sản phẩm hàng hiệu chính hãng với giá rẻ hơn nhiều.

Trong buổi tập mới đây nhất, các cầu thủ Than QN đã được thử trang phục mới và các cầu thủ đều tỏ ra rất hứng thú trong bộ cánh hàng xịn này. Sáng nay, Than QN đã tổ chức lễ xuất quân và trong buổi lễ cũng chính thức cho ra mắt giới truyền thông các mẫu áo mới của đội. Hy vọng với sự đầu tư mạnh tay này của BLĐ Than QN, đội bóng sẽ chơi tưng bừng hơn ở mùa giải mới.

Phương Anh | 12:04 18/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục