Chìm sâu đáy bảng V-League, HAGL chốt 6 tân binh từ nhà ĐKVĐ

20:19 Thứ tư 21/02/2024

Bầu Đức và bầu Thụy lên kế hoạch giúp Hoàng Anh Gia Lai trụ lại V-League sau khởi đầu đáng thất vọng.

Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục gây thất vọng khi chìm sâu dưới đáy bảng xếp hạng V-League 2023/24 bằng trận thua 0-1 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 9 vừa qua. Trước nguy cơ phải xuống chơi Giải hạng Nhất ở mùa giải tới, cả bầu Đức (Đoàn Nguyên Đức) và bầu Thụy (Nguyễn Đức Thụy) đều không thể ngồi yên.

Theo đó, để thực hiện mục tiêu trụ lại sân chơi cao nhất bóng đá Việt Nam, HAGL quyết định mượn 6 cầu thủ thuộc biên chế Công An Hà Nội trong giai đoạn hai, thông tin được báo Giao Thông đăng tải.

Chìm sâu đáy bảng V-League, HAGL chốt 6 tân binh từ nhà ĐKVĐ - Bóng Đá

 Tuấn Anh và đồng đội đối mặt với nguy cơ rớt hạng mùa này. Ảnh: VPF.

Được biết 6 cái tên được nhà đương kim vô địch V-League cho HAGL mượn bao gồm: Huỳnh Tấn Tài, Hồ Ngọc Thắng, Trương Văn Thiết, Trần Quang Thịnh, Sầm Ngọc Đức và Patrik Lê Giang. Hiện các bên đã tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán và những cầu thủ này sẽ sớm chính thức gia nhập HAGL.

Mối quan hệ giữa 2 câu lạc bộ trên được xem là tích cực khi mới đây đội bóng ngành Công An thành công chiêu mộ HLV Kiatisuk Senamuang từ HAGL sau khi nhà cầm quân người Thái Lan nhận được cái gật đầu của bầu Đức.

Dù vậy HAGL sẽ phải chờ đến giai đoạn 2 mới có thể bổ sung các tân binh. Trước mắt, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành sẽ có 2 trận đấu quan trọng trong tháng này. Tiếp Quảng Nam trên sân nhà ngày 23/02 trước khi làm khách một đối thủ cạnh tranh suất trụ hạng khác là Khánh Hòa ngày 27/02.

Nam Thành | 19:21 21/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục