Chelsea ngắm nghía hậu vệ của Marseille

07:25 Thứ hai 28/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Để gia cố hàng thủ, Chelsea dự chi 7.2 triệu bảng để mang hậu vệ Nicolas Nkoulou của Marseille về sân Stamford Bridge, theo báo L'Equipe.

Để gia cố hàng thủ, Chelsea dự chi 7.2 triệu bảng để mang hậu vệ Nicolas Nkoulou của Marseille về sân Stamford Bridge. Ảnh: Internet.

Sự sa sút của hàng thủ trở thành nguyên nhân khiến Chelsea không có được những kết quả tốt gần đây. Trong khi John Terry và Gary Cahill đã luống tuổi, thì Kurt Zouma lại còn quá "non" và không duy trì được phong độ ổn định. Mùa 2015-16, Chelsea để thủng lưới tới 14 bàn thắng sau 7 trận tại Premier League - thành tích chỉ hơn đội bét bảng Sunderland. Với Jose Mourinho - người luôn đưa tiêu chí phòng ngự lên hàng đầu, đây là điều không thể chấp nhận.

Lúc này, Nicolas Nkoulou trở thành mục tiêu được Jose Mourinho nhắm tới. Cầu thủ này còn trẻ, theo đó có thể trở thành bản hợp đồng phục vụ cho kế hoạch lâu dài của Chelsea. Nicolas Nkoulou cũng rất đa năng khi có thể chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự nếu cần. Được biết, Nicolas Nkoulou rất có kinh nghiệm thi đấu khi từng phục vụ AS Monaco trong ba năm trước khi đầu quân cho Marseille vào năm 2011. Giới chuyên môn tin mức giá 7.2 triệu bảng cho Nicolas Nkoulou khá hợp lý, ngoài ra hậu vệ 25 tuổi này cũng được đánh giá cao về chuyên môn.

Trước đây, Mourinho từng mua một cầu thủ từ Marseille và sau đó gặt hái được rất nhiều thành công khi khoác áo Chelsea là tiền đạo Didier Drogba.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục