Cesare Prandelli: Italia đã giành được một điểm quan trọng

07:35 Thứ bảy 08/09/2012

Nhà cầm quân của tuyển Italia Prandelli chỉ ra một số vấn đề trong lối chơi của đội bóng Thiên thanh nhưng nhấn mạnh rằng Italia đã giành được một điểm quý giá.

Italia khởi đầu chiến dịch VL World Cup 2014 bằng trận hòa Bulgaria 2-2 -Ảnh Getty

Thực tế nói rằng những chuyến làm khách của Italia trên đất Bulgaria không bao giờ dễ dàng khi họ chỉ có được 3 trận hòa và 2 lần thất bại ở Sofia. Thế nên, Prandelli có lí do để hài lòng vì Italia mới đang khởi động chiến dịch VL World Cup 2014 của họ. “Chúng tôi đã giành được một điểm quý giá, nhất là xét trong bối cảnh Italia luôn gặp một vài vấn đề ở đầu mùa giải. Đáng tiếc là chúng tôi đã 3 lần có cơ hội để dẫn trước tới 3-1mà không tận dụng được. Italia không chơi được với nhịp độ thường thấy, chuyền bóng không chính xác nhưng điều đáng ngại nhất là chúng tôi đã để cho Bulgaria điều tiết nhịp độ trận đấu và chúng tôi lại phải chạy theo họ”.

Người hùng của Italia trong trận này là Ossvaldo với một cú đúp. Nhưng tất nhiên anh không thể hoàn toàn hài lòng: “Tôi chỉ vui một nửa vì chúng tôi đã không thể chiến thắng. Hiệp 1 có những thời điểm chúng tôi chơi khá tốt và đã tạo ra một số cơ hội nhưng hiệp 2 Bulgaria gây sức ép rất mạnh. Có những thời điểm chúng tôi chuyền bóng không tốt. Đôi lúc Italia tỏ ra hơi chậm. Dù sao 1 điểm cũng là khởi đầu không đến nỗi nào”.

Ở bảng B vòng loại World Cup 2014, Italia cùng bảng với Đan Mạch, CH Czech, Armenia, Malta, Bulgaria. Cũng trong loạt trận diễn ra đêm qua, Armenia đã giành được 3 điểm quan trọng ngay trên sân Malta với chiến thắng 1-0 và tạm dẫn đầu bảng B. Hai đối thủ mạnh của Italia là CH Czech và Đan Mạch vẫn chưa đá trận nào. Vào ngày 11/9 tới, Italia sẽ đá trận VL World Cup 2014 thứ 2 của họ khi tiếp Malta trên sân nhà.

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục