CĐV hô tên Messi, Ronaldo đáp trả bằng hành động tục tĩu

10:38 Thứ tư 19/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo Metro, Cristiano Ronaldo dường như đã có một cử chỉ tục tĩu đối với CĐV Al-Hilal sau khi họ hô vang tên Lionel Messi trước mặt anh.

 

Ronaldo đã có một trận đấu đáng quên khi Al-Nassr chịu thất bại 0-2 trước Al-Hilal, trận đấu khiến họ kém vị trí đầu bảng 3 điểm tại Saudi Pro League, trong khi đội đầu bảng Al-Ittihad còn 1 trận chưa đấu. .

Khi bước ra khỏi sân, Ronaldo đã được chào đón bởi những tiếng chế nhạo và hô vang "Messi, Messi" từ các cổ động viên Al-Hilal. Nhưng thay vì phớt lờ những tiếng hô vang, anh đã nắm lấy và lắc bộ phận sinh dục trong khi đi về phía đường hầm.

Cristiano Ronaldo makes obscene gesture to fans chanting ‘Messi, Messi’ - Bóng Đá

 Đoạn video quay hành động của CR7 được lan truyền trên mạng xã hội.

Ronaldo giờ đây có thể phải đối mặt với án kỷ luật vì hành động của anh đối với khán giả đối thủ. Trong trận thua Al-Hilal, Ronaldo cũng bị trọng tài Michael Oliver phạt thẻ vàng vì dùng tay khóa chặt Gustavo Cuellar.

Một cựu tiền đạo của Manchester United, Odion Ighalo, đã ghi bàn từ 2 quả phạt đền để ấn định chiến thắng của Al-Hilal trước Al-Nassr.

Kể từ khi gia nhập Al-Nassr theo dạng chuyển nhượng tự do từ Manchester United vào tháng 12, Ronaldo đã ghi 11 bàn ở giải vô địch Ả Rập Xê Út.

Thanh Vũ | 09:40 19/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục