CĐV Barcelona tiếp tục lên kế hoạch "khiêu khích" UEFA

16:36 Thứ sáu 30/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đã bị UEFA phạt không dưới hai lần vì các hành động dính dáng đến chính trị trong các trận đấu ở Champions League, nhưng các CĐV Barcelona vẫn không tỏ ra chút e dè.

CĐV Barcelona tiếp tục lên kế hoạch "khiêu khích" UEFA. Ảnh: Internet.

Báo chí Tây Ban Nha số ra ngày hôm nay cho biết, các CĐV Barcelona đã lên kế hoạch trưng gần 20 ngàn lá cờ ba sọc có ngôi sao (The estelada) - biểu tượng cho sự độc lập của xứ Catalan trong trận đấu vào ngày 2/11 tới đây giữa Barcelona và BATE Borisov trong khuôn khổ Champions League.

Đây được coi là một hành động thể hiện sự khiêu khích và phản đối với UEFA, bởi chỉ mới cách đây một thời gian, trong trận đấu giữa Barça và Bayer Leverkusen, LĐBĐ Châu Âu cũng đã phạt Barcelona 40.000 euro do để các lá cờ và khẩu hiệu liên quan đến chính trị xảy ra trên SVĐ. Trước đó, 30.000 cũng là số tiền phạt mà các nhà ĐKVĐ phải chịu trong trận đấu chung kết với Juve tại Berlin.

Tuy vậy, có vẻ như các hành động này lại được BLĐ đội chủ sân Nou Camp ủng hộ. "Các Estelada không thể bị cấm đoán. Nó không biểu lộ bạo lực, và nó thể hiện tinh thần của người dân xứ Catalan, và tinh thần Barcelona," chủ tịch Bartomeu nói.

NT | 16:13 30/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục