Cầu thủ Việt kiều vẫn được tin dùng?

18:17 Chủ nhật 10/02/2013

Mạc Hồng Quân cùng Michal Nguyễn đã có sự thể hiện không đến nỗi nào trong thành phần đội tuyển Việt Nam tại đợt tập trung chuẩn bị cho trận đấu gặp UAE tại vòng loại Asian Cup 2015.

Chỉ trong một thời gian ngắn tập luyện cùng các đồng đội ở đội tuyển quốc gia, cả Michal Nguyễn lẫn Mạc Hồng Quân đã chứng tỏ được năng lực chuyên môn của mình cũng như khả năng thích ứng nhanh với lối chơi của các đồng đội của các đồng đội.

Sức hút của hai cầu thủ Việt kiều này đối với truyền thông cũng như dư luận người hâm mộ bóng đá Việt Nam là rất lớn. Thế nên mới có chuyện, sau khi đội tuyển Việt Nam giải tán để các tuyển thủ về địa phương cùng gia đình đón Tết nguyên đán Quý Tỵ, đã có những thông tin cho rằng một số CLB tại V-League bày tỏ sự quan tâm đến bộ đôi cầu thủ Việt kiều này.

Mạc Hồng Quân sẽ về Việt Nam đầu tháng 3 nếu được triệu tập vào đội tuyển Việt Nam. Ảnh: V.S.I

Thậm chí, theo thông tin từ Goal.com, kể từ ngày mồng 6 Tết tới đây, Mạc Hồng Quân và Michal Nguyễn sẽ đến thử việc tại CLB Becamex Bình Dương, ngay khi đội bóng đất Thủ tập trung trở lại.

Chính HLV Mai Đức Chung, người giới thiệu để hai cầu thủ này về thi đấu cho đội tuyển Việt Nam đồng thời cũng là cựu HLV của CLB Becamex Bình Dương được cho là cầu nối để Hồng Quân và Michal Nguyễn đến thử việc tại đất Thủ.

Tuy nhiên, trên facebook cá nhân của Mạc Hồng Quân đã không có lời khẳng định nào. Không những vậy, người thân, bạn bè thân quen và chính Mạc Hồng Quân khi trả lời phỏng vấn báo chí hay bày tỏ cảm xúc trên facebook đều phủ nhận mối liên hệ với Becamex Bình Dương.

Được biết, kế hoạch cùng bố mẹ lên đường trở lại CH Séc tối mồng 3 Tết của Mạc Hồng Quân không thay đổi. Tiền đạo này cần có thời gian chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp phổ thông vào tháng 5.

Ngoài ra, sau khi kết thúc sớm đợt thử việc tại CLB Hertha Berlin (Đức), Mạc Hồng Quân đang muốn tìm một CLB tại CH Séc để tập luyện và duy trì phong độ.

Tiền đạo này chỉ trở về Việt Nam nếu tiếp tục được triệu tập vào thành phần đội tuyển ở đợt tập trung từ ngày 11/3 để chuẩn bị cho trận đấu với Hồng Kông Trung Quốc tại lượt trận kế tiếp vòng loại Asian Cup 2015.

Tương tự như vậy là trường hợp của trung vệ Michal Nguyễn.

Dù rất cảm kích với tình cảm của người hâm mộ Việt Nam nhưng khả năng Michal Nguyễn hay Mạc Hồng Quân về thi đấu cho một CLB tại V-League ngay từ giai đoạn lượt đi V-League 2013 có lẽ không thể diễn ra.
Chí Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục