Cất Ronaldo, tuyển Bồ lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử

05:52 Thứ ba 12/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo Keirradnedge, trong một ngày mà Cristiano Ronaldo vắng mặt, Bồ Đào Nha đã lập nên kỷ lục khó tin.

 

Rạng sáng nay, tại sân Estadio Algarve, Bồ Đào Nha đã có một chiến thắng hủy diệt với tỷ số 9-0 trước Luxembourg. Goncalo Inacio, Goncalo Ramos, và Diogo Jota mỗi người có một cú đúp. Trong khi đó, Bruno Fernandes, Ricardo Horta và Joao Felix là những người lập công còn lại cho tuyển Bồ Đào Nha. 

Kỷ lục của Bồ Đào Nha - Bóng Đá

 Bồ Đào Nha thắng dễ trước Luxembourg, độc chiếm ngôi đầu bảng.

Đây là chiến thắng đậm nhất lịch sử của quốc gia này. Trước đó, họ chỉ có 3 lần thắng đối thủ với tỷ số 8-0, bao gồm hai lần trước Liechtenstein (1994 và 1999) và một lần trước Kuwait (2003).

Bồ Đào Nha đã thắng cả 6 trận ở bảng J dưới thời tân HLV trưởng Roberto Martinez, người tiếp quản đội bóng vào tháng 1, ghi 24 bàn và không để thủng lưới bất kỳ lần nào. Hiện họ hơn Slovakia 5 điểm.

Thua 0-9 trước Bồ Đào Nha cũng là trận thua đậm nhất lịch sử bóng đá Luxembourg. Dẫu vậy, đội bóng này đang có những tiến bộ nhất định. Thầy trò ông Luc Holtz có 10 điểm và đứng thứ ba bảng đấu và kém Slovakia 3 điểm. Nếu chơi tốt trong phần còn lại của vòng loại, Luxembourg hoàn toàn có cơ hội được dự EURO 2024 một cách trực tiếp.

Ngọa Long | 05:22 12/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục