Cạnh tranh Filip Nguyễn, HLV Bình Định nhận xét chuyên môn Văn Lâm

15:58 Thứ tư 06/12/2023

TinTheThao.com.vnThủ thành Đặng Văn Lâm nhiều khả năng sẽ phải đối đầu với sự cạnh tranh đến từ Filip Nguyễn ở tuyển Việt Nam.

Nhận định về màn thể hiện của Bình Định nói chung và thủ thành Đặng Văn Lâm nói riêng ở trận đấu gần nhất gặp Hà Nội FC, HLV Bùi Đoàn Quang Huy cho biết trên báo Thanh Niên: "Các cầu thủ của tôi đã làm tốt trước Hà Nội FC. Chiến thắng trong bóng đá luôn có một phần từ yếu tố may mắn.

Đội nào may mắn hơn sẽ giành lợi thế. Trận đấu vừa rồi hai đội chơi ngang nhau, có những tình huống ăn miếng trả miếng và tạo ra thế trận là cân bằng.

Cạnh tranh Filip Nguyễn, HLV Bình Định nhận xét chuyên môn Văn Lâm - Bóng Đá

HLV Bùi Đoàn Quang Huy tin rằng Văn Lâm sẽ lấy lại phong độ để cạnh tranh suất bắt chính tại tuyển Việt Nam. Ảnh: Báo Dân Tộc.

Về động lực, toàn đội luôn ra sân ở bất kỳ trận nào cũng phấn đấu thi đấu hết mình để cống hiến một trận cầu đẹp cho người hâm mộ. Việc thi đấu với đội mạnh như CLB Hà Nội cũng là động lực để các cầu thủ thể hiện khả năng. Vừa rồi trên khán đài cũng có sự xuất hiện của HLV Philippe Troussier, đó là động lực để các cầu thủ nỗ lực hơn trong việc thể hiện bản thân.

Đặng Văn Lâm mang băng đội trưởng từ năm ngoái. Không có gì bàn cãi về khả năng chuyên môn của cậu ấy. Văn Lâm luôn chứng minh được trình độ và đẳng cấp qua từng trận. Có thể trong sự nghiệp sẽ có những lúc mắc sai sót, nhưng nếu biết khắc phục và vượt qua, cậu ấy sẽ trở thành một thủ môn tốt. Văn Lâm là một cầu thủ như thế"

Phi Yến | 15:00 06/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục