Calum Chambers được đàn anh tin tưởng

10:41 Thứ tư 14/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đích thân trung vệ kỳ cựu Per Mertesacker bên phía Arsenal đã lên tiếng bày tỏ niềm tin vào khả năng thăng tiến của Calum Chambers.

Mertesacker tin tưởng Chambers. Ảnh: Internet.

Gia nhập đội bóng chủ sân Emirates từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 nhưng Chambers chưa có nhiều cơ hội để thể hiện khả năng của mình.

Thời điểm hiện tại, Arsenal cũng đang sở hữu không ít trung vệ và hậu vệ cánh phải chất lượng, như Per Mertesacker, Laurent Koscielny, Gabriel Paulista, Mathieu Debuchy hay Hector Bellerin. Điều này khiến cho Chambers khó lòng tìm kiếm được một vị trí ổn định trong đội hình Pháo thủ.

Mặc dù vậy, trung vệ đội phó Mertesacker vẫn tin tưởng rằng cựu cầu thủ Southampton hoàn toàn có thể tiến bộ và hoàn thiện bản thân trong tương lai.

Phát biểu trên Arsenal Player, ngôi sao người Đức chia sẻ: “Cậu ấy ham học hỏi và luôn sẵn sàng đương đầu với những thử thách mới. Đối với một cầu thủ trẻ, đây là đức tính quan trọng nhất.”

“Tôi không nghĩ rằng Chambers sẽ dừng lại. Cậu ấy có đầy đủ những tiềm năng để tiến bộ và trưởng thành hơn nữa. Chắc chắn, Chambers sẽ trở thành một trụ cột của đội bóng này, một trung vệ hàng đầu thế giới.”

B.D | 10:00 14/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục