CAHN chi tiền khủng chiêu mộ Bùi Hoàng Việt Anh; Hàng loạt đội bóng muốn "cuỗm" Tuấn Anh

17:24 Thứ năm 07/09/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao Nguyễn Tuấn Anh của HAGL đang nhận được hàng loạt sự quan tâm từ các CLB tại V-League.

CAHN chi tiền khủng chiêu mộ Bùi Hoàng Việt Anh

CLB Hà Nội vừa phát đi thông báo sẽ chia tay với trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh trước mùa giải V-League 2023/2024. Dù đã có những động thái đàm phán nhưng đại diện thủ đô đã không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn với cầu thủ sinh năm 1999. Vì thế, hai bên đã quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

CAHN chi tiền khủng chiêu mộ Bùi Hoàng Việt Anh; Hàng loạt đôi bóng muốn cuỗm Tuấn Anh - Bóng Đá

Bùi Hoàng Việt Anh sắp cập bến CAHN. 

Bùi Hoàng Việt Anh được cho là sẽ gia nhập CAHN với hợp đồng 3 năm. Nhà tân vương của V-League dự kiến phải chi ra số tiền lót tay rất lớn khoảng 5,5 tỷ đồng mỗi mùa, cùng mức lương hơn 100 triệu đồng mỗi tháng cho nhân tố sinh năm 1999.

Truyền thông Yemen tự tin thắng U23 Việt Nam

Sau chiến thắng trước U23 Singapore, báo chí Yemen tỏ ra ấn tượng về màn trình diễn của đội nhà và tự tin cho việc đánh bại U23 Việt Nam ở trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 09/09 tới. Tờ Aden Time viết: "Cầu thủ U23 Yemen thể hiện được kỹ thuật, xử lý khôn khéo trong các tình huống bóng và tận dụng tốt các cơ hội để ghi bàn thắng. U23 Yemen có chiến thắng xứng đáng trước U23 Singapore. Đội bóng hy vọng có thể giành chiến thắng ở trận đấu tiếp theo với U23 Việt Nam".

CAHN chi tiền khủng chiêu mộ Bùi Hoàng Việt Anh; Hàng loạt đôi bóng muốn cuỗm Tuấn Anh - Bóng Đá

Nguyễn Thanh Nhàn là cầu thủ xuất sắc nhất của U23 Việt Nam trận gặp U23 Guam. Ảnh: VFF.

HLV của U23 Yemen cũng tỏ ra quyết tâm sẽ đánh bại U23 Việt Nam để giành vé tham dự VCK U23 châu Á 2024. Ông nói trong buổi họp báo sau trận thắng Singapore: "Chiến thắng trước U23 Singapore rất quan trọng và giờ chúng tôi sẽ tập trung toàn lực cho trận đấu với chủ nhà U23 Việt Nam. Khó khăn đang chờ đợi chúng tôi ở trận đấu tới khi U23 Việt Nam có lợi thế sân nhà và họ luôn nhận được sự cổ vũ của đông đảo CĐV".

HLV Troussier quyết tâm đánh bại U23 Yemen

Trước sự quyết tâm từ U23 Yemen, HLV Philippe Troussier cũng không hề tỏ ra e dè. Ông cho biết: "U23 Yemen thắng U23 Singapore nên trận tới có mang tính bản lề. Đội thắng trận đấu sắp tới sẽ nắm nhiều lợi thế trong cuộc đua giành vé đi tiếp tại bảng đấu. Tuy nhiên, với những gì thể hiện trận vừa qua, chúng tôi tự tin. Đội cần điều chỉnh để vận hành hiệu quả hơn. Tất nhiên tôi sẽ nghiên cứu thêm về đối thủ, đưa ra những điều chỉnh nhỏ để có thể chơi tốt hơn ở trận đấu tới".

Vị 'Phù thủy trắng" cho rằng, so với trận thắng Guam, U23 Việt Nam sẽ thi đấu tiến bộ hơn ở trận đấu tới: "Tất nhiên sẽ có nhiều chỉ trích, bởi đội có thể ghi nhiều bàn thắng hơn. Chúng tôi có thể ghi nhiều thêm 3 bàn. Nhưng các cầu thủ đang hoàn thiện, họ ngày càng xử lý tỉnh táo hơn. Đây là điều chúng ta cần nếu vươn tới tầm châu lục".

Hà Nội muốn có sao HAGL

Sau sự quan tâm của Bình Dương và CAHN, theo nhiều nguồn tin, CLB Hà Nội cũng đang theo dõi sát sao trường hợp của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh bên phía HAGL. Theo đó, đội bóng của bầu Hiển sẵn sàng ký hợp đồng 3 năm với "chàng Nhô", trả lót tay 3 tỷ đồng/mùa giải để cầu thủ này chuyển ra thủ đô thi đấu.

CAHN chi tiền khủng chiêu mộ Bùi Hoàng Việt Anh; Hàng loạt đôi bóng muốn cuỗm Tuấn Anh - Bóng Đá

Rất nhiều CLB tại V-League muốn sở hữu Nguyễn Tuấn Anh. Ảnh: VFF.

Hiện tại, Tuấn Anh vẫn còn hợp đồng với HAGL và bầu Đức rất mong muốn ngôi sao quê Thái Bình tiếp tục ở lại. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1995 vẫn đang cân nhắc những lời đề nghị và bỏ ngỏ khả năng cập bến đội bóng mới. Hải Phòng cũng được cho là sẵn sàng lắng nghe nguyện vọng của "chàng Nhô" trong thời gian tới.

Thanh Hóa sở hữu đồng đội cũ của Ronaldinho

Sau khi chia tay với Bruno Cunha và Paulo Conrado, CLB Thanh Hóa đã ngay lập tức có sự tăng cường ngoại binh để chuẩn bị cho mùa bóng mới. Theo đó, cái tên vừa cập bến đội bóng xứ Thanh là tiền vệ người Brazil- Luiz Antonio. Cầu thủ 32 tuổi ở mùa giải trước thi đấu cho Lamphun Warrior tại Thai League 1.

Đáng chú ý, trong quá khứ, Luiz Antonio từng thi đấu cho Flamengo từ năm 2011 tới 2017. Anh có thời gian là đồng đội của huyền thoại bóng đá Ronaldinho giai đoạn 2011-2012. Cầu thủ 32 tuổi được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đoàn quân HLV Velizar Popov vào mùa giải tới.

Danh Nguyễn | 16:54 07/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục