Ca sỹ sexy Iggy Azalea và bí quyết giảm 8kg trong một tuần

11:45 Thứ tư 11/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnDù là ngôi sao hay là người thường thì vấn đề cân nặng vẫn luôn khiến phái đẹp phải đau đầu. Riêng với Iggy Azalea, cô nàng có một cách giảm cân khác biệt hoàn toàn.

Iggy Azalea hình như đã bắt đầu một chế độ giảm cân mới sau khi nói rằng cô đã giảm gần 8kg trong một tuần khi cô bắt đầu tập nhảy Twerking. Trong một cuộc phỏng vấn với đài phát thanh Nova 96.9 của New Zealand, nữ rapper 26 tuổi nói rằng cô đã phải tập tành rất nhiều công sức và tập luyện trước khi quay MV mới "Mo Bounce".

Cô ấy giải thích: "Tôi đã tham gia một kế hoạch ăn uống trước khi quay video vì tôi biết mình sẽ phải nhảy múa khá nhiều nhằm phô diễn đường cong cơ thể.Tôi đã phải tập luyện rất chăm chỉ, và thề có chúa tôi đã giảm gần 8kg trong một tuần cho việc tập luyện vũ điệu bài hát đó"

1415362662_749953_1415365833_album_normal

 

Luyện tập vũ đạo là một dạng bài tập tim mạch không hề đơn giản, nhưng thực sự nó có thể giúp người tập giảm 8 kg trong một tuân với chế độ ăn uống hợp lý và các bài tập? Với việc tụt cân nhanh như thế liệu nó có an toàn không ?

Trước hết, điều này hoàn toàn có thể, tuy nhiên số lượng cân giảm kia không hoàn toàn là chất béo và mỡ cơ thể. Số cân mà cô nàng ca sĩ này giảm chắc chắn là từ lượng cơ, chất béo và nước trong cơ thể. (Đây là ba lý do khác khiến cân nặng của bản thân dao động không liên quan gì đến mỡ cơ thể.)

2

 

Đối với yếu tố an toàn cho bản thân? Tất nhiên, số cân an toàn nhất để giảm trong một tuần phụ thuộc vào trọng lượng bắt đầu và phương pháp giảm cân của cá nhân, và Tinthethao không biết chính xác chế độ ăn uống Azalea đã áp dụng hoặc trọng lượng trước đó của cô như thế nào. Tuy nhiên giảm 8 kg trong một tuần là tương đối nhiều,  CDC (một cơ quan thuộc Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh Hoa Kỳ) cho thấy nếu liên tục giảm cân nhanh như thế sẽ gây hại tới cho cơ thể. Vì vậy, nếu độc giả của Tinthethao đang cố gắng để giảm cân, thì hãy tìm một phương pháp tập luyện với bộ môn Twerking cùng với chế độ dinh dưỡng hợp lý theo thời gian lâu dài.

IggyAzaleaBondsHot01

 

Bảo Nhi - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:40 11/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục