"Búp bê" Wozniacki thử sức với âm nhạc

22:39 Thứ bảy 21/04/2012

Caroline Wozniacki vừa gây bất ngờ bằng việc thể hiện giọng hát của mình trong một video ca nhạc chỉ mới được công bố trên mạng internet.

Caroline Wozniacki

Wozniacki quá chán nản với việc mất ngôi số 1 làng tennis vào tay Victoria Azarenka nên lên kế hoạch chuyển hẳn sang ngành showbiz? Câu trả lời tất nhiên là không. Tay vợt người Đan Mạch làm video ca nhạc nói trên với mục đích từ thiện.

Tên của ca khúc là “Oxygen” và đoạn video có độ dài hơn 3 phút. Đây là một bài hát có giai điệu nhanh và khá sôi động. Sau 1 ngày xuất hiện trên mạng chia sẻ video youtube, nó đã thu hút hơn 7.000 lượng view với 28 ý kiến thích và 34 ý kiến không thích.

Rất nhiều người đã để lại những bình luận chê Wozniacki từ giai điệu của bài hát, cách thực hiện video cho đến kiểu tóc của cô. “Caroline ơi, tại sao cô không thể chỉ đánh tennis thôi”, một người viết bình luận chua chát.

Được biết Wozniacki có niềm đam mê với âm nhạc từ nhỏ. Cô từng theo học đánh đàn piano và từng mơ ước trở thành một nghệ sĩ piano danh tiếng. Song cuối cùng, Wozniacki lại quyết định đi theo con đường thể thao, mà cụ thể là môn tennis giống như mong muốn của gia đình (anh trai Wozniacki là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đang khoác áo CLB Hvidovre của Đan Mạch).

Wozniacki từng có hơn 1 năm ngự trị trên ngôi số 1 BXH ATP. Song tới sau giải Úc mở rộng năm nay, cô đã phải nhường vị trí ấy cho Azarenka. Đến lúc này, Wozniacki thậm chí đã tụt xuống thứ 6. Năm nay, cô vẫn chưa thể giành một danh hiệu nào, với chỉ một lần về nhì tại Danish Open vừa khép lại cách đây 1 tuần. Trong sự nghiệp, Wozniacki cũng chưa một lần vô địch các giải Grand Slam.

Quế Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục