Bức xúc VAR, CLB V-League gửi kiến nghị lên VFF

12:49 Thứ ba 05/03/2024

TinTheThao.com.vnCLB SLNA tỏ ra không hài lòng với quyết định của công nghệ VAR trong trận đấu vừa qua với Nam Định.

Tiếp đón Nam Định trên sân Vinh, SLNA đã trải qua thất bại cay đắng ở phút 90+5 khi Tô Văn Vũ ghi bàn duy nhất của trận đấu. Tuy nhiên, đội chủ nhà tỏ ra không hài lòng khi cho rằng cầu thủ đội khách đã rơi vào thế việt vị trước đó. 

Ngay lập tức, SLNA đã có công văn gửi lên VFF và VPF đề nghị xem xét lại tình huống này. Cụ thể, đội chủ sân Vinh bày tỏ: "Câu lạc bộ SLNA đề nghị Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Công ty Cổ phần bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam – VPF và Ban tổ chức các Giải bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam cũng như Ban Trọng tài VFF xem xét, kiểm tra lại tình huống việt vị hay không việt vị dẫn đến bàn thắng quyết định của trận đấu. Và phúc đáp bằng văn bản cho Câu lạc bộ SLNA được biết.

Quá bức xúc VAR, CLB V-League gửi kiến nghị lên VFF - Bóng Đá

SLNA không hài lòng với quyết định của VAR. Ảnh: CLB SLNA. 

Đồng thời, Câu lạc bộ SLNA có kiến nghị đến Ban tổ chức Giải có biện pháp nâng cao chất lượng ghi hình, truyền hình cũng như chất lượng trọng tài, chất lượng vận hành công nghệ VAR đang áp dụng tại V-League. Từ đó, nâng cao chất lượng các trận đấu cũng như các Giải vô địch Quốc gia phục vụ người hâm mộ cả nước.

Câu lạc bộ SLNA luôn tôn trọng quyết định cuối cùng của các Trọng tài. Bên cạnh đó, chúng tôi rất mong Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Công ty VPF và Ban tổ chức giải quan tâm hơn nữa đến chất lượng và sự chính xác, công bằng trong các quyết định quan trọng của Trọng tài chính và VAR tại V-League hiện nay. Tất cả vì mục đích đem lại sự công bằng cho các câu lạc bộ, vì sự phát triển chung của Bóng đá Việt Nam".

Phi Yến | 12:19 05/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục