Brazil quyết cản bước Diego Costa về Tây Ban Nha

11:53 Thứ bảy 05/10/2013

Phát ngôn viên LĐBĐ Brazil vừa lên tiếng phản đối dữ dội quyết định triệu tập tiền đạo Diego Costa của HLV Del Bosque, nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu tới của ĐT Tây Ban Nha gặp Belarus và Georgia.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Chính bản thân chân sút của của Aletico Madrid mới đây cũng bày tỏ nguyện vọng được thi đấu cho ĐT Tây Ban Nha, nhưng không phải cứ muốn là được. Liên đoàn Brazil đang nắm cái lý trong tay khi sử dụng điều 8 chương 3 luật thi đấu cho ĐTQG của FIFA nhằm cản bước Diego Costa về với xứ sở đấu bò. Theo đó, phía Tây Ban Nha sẽ không thể hợp thức hóa màu àu áo của Costa, do tiền đạo này từng khoác áo “vũ công samba” thi đấu 2 trận giao hữu của ĐT Brazil lần lượt gặp Italia và Nga hồi đầu năm 2013. Chiến lược gia 64 tuổi đã âm thầm “trói chân” Diego khi cả châu Âu còn chưa mấy chú ý đến tiền đạo của Atletico Madrid. Vào sân từ băng ghế dự bị 2 trận giao hữu thi đấu tổng cộng 33 phút trong màu áo vàng xanh, giờ đây thật khó để Costa có thể thay đổi màu áo ĐTQG, nhất là Brazil là nơi anh sinh ra, là quê hương thật sự của ngôi sao này.

Diego Costa

Với 8 bàn thắng, 1 đường kiến tạo thành công sau 7 vòng đấu tại La Liga mùa này, Diego Costa hiện dẫn đầu danh sách săn bàn ở Tây Ban Nha cùng với Messi. Tài năng của Diego Costa một lần nữa được khẳng định sau bàn thắng duy nhất giúp Atletico đánh bại kình địch Real ở trận derby Madrid mới đây. Bảo sao, 2 cường quốc bóng đá Thế giới lại tranh giành chân sút này đến vậy.

Bình Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục