Bouchard thắng trận với cây vợt gãy nát

02:58 Thứ bảy 16/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Không giữ được bình tĩnh sau một pha đánh hỏng, Genie Bouchard quyết định trút hết sự giận dữ lên cây vợt.

Bouchard và hình ảnh đập vợt xấu xí mới đây. Ảnh: Internet.

Sau một năm 2015 với đầy rẫy những thất bại lẫn chấn thương nghiêm trọng, Bouchard cuối cùng cũng tiến sát danh hiệu đầu tiên trong năm 2016 khi giành quyền vào chung kết Hobart International.

Ở bán kết Bouchard xuất sắc vượt qua cựu á quân Australian Open Dominika Cibulkova với tỷ số kịch tính 6-1, 4-6, 6-4. Theo đánh giá của chính Bouchard thì đây là trận đấu hiếm hoi mà cô chơi tốt đến vậy. Ngôi sao đến từ Canada có lúc đứng trong top 10 thế giới nhưng hiện đã tụt xuống hạng 40 vì phong độ sa sút.

Cũng ở cuộc đối đầu này Bouchard để lại hình ảnh không mấy đẹp đẽ. Quá tức giận sau một pha đánh hỏng, cô quyết định trút hết bực dọc khiến cây vợt gãy nát. Bouchard sẽ gặp hạt giống số bảy người Pháp Alize Cornet ở chung kết. 

Tại Australian Open sắp tới Bouchard gặp nhiều thách thức bởi không được xếp hạt giống. Cô dự báo có cuộc đối đầu khó khăn với Aga Radwanska ở vòng hai.

Nam Anh | 02:40 16/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục