Boris Becker "choáng" khi bị chỉ trích

02:32 Thứ sáu 29/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nhà cựu vô địch Grand Slam tỏ ra ngạc nhiên khi nhiều ý kiến chỉ trích nhằm vào mình kể từ sau khi nhận lời làm HLV cho tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic.

Becker là một trong những tay vợt giàu thành tích của làng quần vợt thế giới, đồng thời cũng là huyền thoại của quần vợt Đức. Sau 15 năm chơi chuyên nghiệp, ông lận lưng tổng công 6 chức vô địch Grand Slam và 3 lần vào đến bán kết Roland Garros.

Giải nghệ năm 1999, và trở thành gương mặt bình luận quen thuộc ở các chương trình thể thao, Becker gây bất ngờ khi trở lại làng quần vợt với tư cách HLV của Novak Djokovic. Trước quyết định chọn Becker của Djokovic, không ít người đã lo cho tương lai của tay vợt Serbia bởi đơn giản là vì Becker không tham gia bất cứ hoạt động nào liên quan đến quần vợt trong vòng 15 năm qua.

Becker bỏ ngoài tai mọi lời chỉ trích.

Đáp lại tất cả, thầy trò HLV người Đức gặt hái được những thành công nhất định trong 3/4 mùa giải 2014, khi giành 3 danh hiệu Masters 1000 và chức vô địch Wimbledon. Màn trình diễn của Nole tại các giải lớn chứng tỏ Becker vẫn đủ khả năng đưa Nole đến với những cột mốc mới trong sự nghiệp.

"Thật bất ngờ khi nghe những lời chỉ trích. Thậm chí điều ấy là khá kỳ lạ", Becker nói trên Usatoday. "Tôi không bao giờ có ý thức về những người không thích mình hay đánh giá thấp về tôi. Đây là một phần của cuộc sống và một phần khi ta là Becker. Người ta đặt kỳ vọng quá lớn ở bạn cho dù người ra chả hiểu gì về bạn", huyền thoại 46 tuổi nói thêm.

Sau 10 tháng hợp tác, Becker tỏ ra rất hài lòng về cậu học trò: "Djokovic là một tay vợt tuyệt vời. Cậu ấy luôn kiên trì, nghiêm túc với sự nghiệp và tương lai của mình".

Hiện tại, Becker và Djokovic đang có mặt ở Mỹ để tham dự US Open. Đây là cơ hội để Djokovic tìm kiếm danh hiệu lớn đầu tiên trong mùa sân cứng sau khi thất bại ở cả Rogers Cup lẫn Cincinnati.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục