Bonucci đối mặt án treo giò dài hạn

20:30 Thứ năm 26/07/2012

Hậu vệ Leonardo Bonucci của Juventus đang đối mặt với án treo giò dài hạn vì có dính dáng tới vụ dàn xếp tỷ số gây chấn động lịch sử bóng đá Italia.

Có tới 3 thành viên của Juventus bị nêu đích danh và đang phải đối mặt với án phạt nặng

Báo chí Italia vừa đưa tin cầu thủ Leonardo Bonucci của Juventus nhiều khả năng sẽ bị treo giò tới 3 năm vì dính dáng tới scandal dàn xếp tỷ số mà cảnh sát Italia tìm ra cách đây gần nửa năm. LĐBĐ Italia (FIGC) xác nhận trung vệ này đã dính khá sâu vào vụ scandal nói trên cùng với 44 người khác thuộc 13 đội bóng khác nhau tại Italia.

Theo thông tin này, Bonucci có liên quan tới vụ dàn xếp tỷ số khi anh còn chơi cho Bari ở mùa giải 2009/10.

Không chỉ có Bonucci, Juventus còn đối mặt với cảnh rắn mất đầu khi HLV Antonio Conte cũng đang phải đối mặt với án phạt nặng vì đã dính dáng tới việc dàn xếp tỷ số 2 trận đấu trong thời gian còn gắn bó với CLB Siena.

Tiền vệ cánh Simone Pepe của Juventus là người thứ 3 bị xác định có dính dáng tới vụ việc đáng xấu hổ này. Pepe được xác định đã tham gia đường dây cá độ và dàn xếp tỷ số khi anh còn chơi cho Udinese. Cựu cầu thủ của Juve là Marco Di Vaio cũng đã bị nêu đích danh và cùng với anh còn có 2 bạn hữu khác là Daniele Portanova và Andrea Masiello.

CHIP | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục