BLV Quang Huy như mê sảng khi chứng kiến trọng tài Việt bẻ còi

12:40 Chủ nhật 16/09/2018 | 3

BLV Quang Huy đã tỏ ra rất bất ngờ và khó hiểu với hàng loạt sai lầm của trọng tài Trần Văn Lập khiến tỉ số giữa Bình Dương và Than Quảng Ninh bị thay đổi.

Trong trận đấu giữa B. Bình Dương và Than Quảng Ninh ở vòng 22, trọng tài chính Trần Văn Lập đã có nhiều sai lầm khó hiểu khiến tỉ số giữa hai đội phải thay đổi, điều đó khiến thủ môn Bùi Tấn Trường và BHL đội bóng đất Thủ tỏ ra rất tức giận.

BLV Quang như mê sảng khi chứng kiến trọng tài Việt bẻ còi - Bóng Đá

 Trần Văn Lập đã có sai lầm đáng trách ở vòng 22.

Sai lầm tai hại của trọng tài Trần Văn Lập diễn ra ở những phút cuối trận đấu. Đó là tình huống Tấn Tài của B. Bình Dương có pha chơi bóng tiểu xảo sau khi bị Vinicius của Than Quảng Ninh phạm lỗi. Hậu quả, cả 2 cầu thủ phải nhận thẻ vàng cảnh cáo từ trọng tài Trần Văn Lập.

Trước đó, Tấn Tài đã nhận 1 thẻ vàng ở phút 66. Tuy nhiên, trọng tài Trần Văn Lập lại quên không truất quyền thi đấu của cầu thủ này. Sau đó, chính cựu tuyển thủ U20 Việt Nam thực hiện pha đá phạt nhanh để Tiến Linh ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho B. Bình Dương.

Ngay lập tức, trọng tài Trần Văn Lập đã nhớ ra sự việc và rút thẻ đỏ đối với Tấn Tài, đồng thời không công nhận bàn thắng cho B. Bình Dương. Chứng kiến trận đấu, BLV Quang Huy tỏ ra rất buồn về sai lầm "hy hữu" này, điều đó ảnh hưởng đến hình ảnh bóng đá Việt Nam mà U23 Việt Nam đã cố gắng xây dựng trong suốt thời gian qua.

BLV Quang như mê sảng khi chứng kiến trọng tài Việt bẻ còi - Bóng Đá

Tình huống dẫn đến thẻ vàng thứ hai của Tấn Tài. Ảnh: Đình Viên.

"Ngay sau khi kết thúc ASIAD, mọi người nhìn về sân chơi quốc nội với biết bao kỳ vọng. Thực tế, sau giải U23 châu Á ở Trung Quốc đầu năm, chúng ta có lượt đi V-League hào hứng hơn, BTC trách nhiệm hơn và ít lỗi hơn.

Mọi người cũng mong muốn V-League có chặng đường cuối tốt đẹp nhưng đến vòng này lại có chuyện đáng buồn ở sân Gò Đậu. Tôi hoàn toàn bất ngờ, cảm thấy có gì đó như mê sảng, không hiểu vì sao. Ông Lập như vậy đã đành mà cả đội ngũ cũng không có nhắc nhở gì cho nhau. Không thể hiểu nổi làm sao có câu chuyện như thế." BLV Quang Huy nói.

Với sai lầm để xảy ra ở vòng 22, trọng tài chính Trần Văn Lập đã bị VPF đình chỉ vô thời hạn. Rất có thể vị "vua áo đen" này sẽ không xuất hiện ở 4 vòng cuối V-League, bởi những trận đấu đang bước vào giai đoạn quyết liệt và ảnh hưởng lớn đến cuộc đua trụ hạng.

Tịnh Đế | 11:05 16/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục