Bình phục thần tốc, Neuer mang tin vui cho ĐT Đức

13:52 Thứ tư 30/05/2018

TinTheThao.com.vnTheo xác nhận từ HLV thủ môn của ĐT Đức, Manuel Neuer đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể ra sân trong trận đấu giao hữu trước thềm World Cup 2018.

Trong loạt trận giao hữu chuẩn bị cho kỳ World Cup 2018 của tuyển Đức, HLV thủ môn Andreas Kopke đã xác nhận thủ thành mang áo số 1 của đội sẽ ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với tuyển Áo diễn ra vào lúc 23 giờ ngày 02/06 sắp tới.

Neuer ra sân trong trận giao hữu với Áo - Bóng Đá

 Andreas Kopke trao đổi với Neuer trên sân tập.

“Manuel sẽ được bắt chính,” ông nói với các phóng viên tại Italia - nơi tuyển Đức đang tập luyện.

“Những trận đấu giao hữu sẽ là bài kiểm tra quan trọng để xem cậu ta đã sẵn sàng cho World Cup hay chưa.”

Tại Bayern Munich, Neuer đã gặp chấn thương và buộc phải ngồi ngoài xuyên suốt mùa giải từ tháng 9 năm ngoái. Nhưng dường như anh đang kịp bình phục trở lại để góp mặt cùng với đồng đội trên đất Nga vào mùa hè năm nay.

HLV trưởng Joachim Low trước đây cũng đã xác nhận với giới truyền thông vị trí trong khung gỗ của tuyển Đức sẽ thuộc về Manuel Neuer nếu anh hoàn toàn bình phục sau chấn thương, nếu không, người thay thế sẽ là thủ thành của Barcelona, Marc-Andre Ter Stegen.

“Cơ thể tôi đang hoàn toàn khoẻ mạnh, tôi tin rằng HLV cũng như các thành viên trong ban huấn luyện rất vui vì điều này,” Neuer nói.

“Được tập luyện cùng đồng đội trong các buổi tập là việc vô cùng quan trọng đối với bản thân tôi.”

Neuer ra sân trong trận giao hữu với Áo - Bóng Đá

 Manuel Neuer rất tích cực tham gia các buổi tập cùng đồng đội trên sân.

Tại kỳ World Cup năm nay, tuyển Đức nằm trong bảng F cùng với sự góp mặt của Thuỵ Sỹ, Mexico và Hàn Quốc. Và trước đó sẽ là hai trận giao hữu với Áo và Saudi Arabia.

Minh Khang | 11:40 30/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục