Bí quyết thăng hoa tại World Cup: Sex thả giàn?

01:42 Chủ nhật 01/06/2014

Huyền thoại Carlos Valderrama vừa đưa ra lời khuyên cho HLV Jose Pekerman, rằng nếu muốn Colombia tiến sâu ở VCK World Cup 2014, hãy để các học trò “sex” thoải mái trong thời gian giải đấu diễn ra.

“Người hùng tóc vàng” Carlos Valderrama đã giải nghệ từ lâu, nhưng ông vẫn rất quan tâm tới tình hình tại ĐT Colombia. Cựu danh thủ 52 tuổi này thừa nhận, ông từng sướng như phát điên khi chứng kiến ĐT nước nhà giành vị trí thứ 2 tại vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ, đồng thời chính thức trở lại với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sau 16 năm vắng bóng.

Valderrama muốn ĐT Colombia được “sex” thoải mái

Những ngày gần đây, ĐT Colombia tập trung để chuẩn bị cho VCK World Cup 2014. Valderrama đã ghé qua và động viên những hậu bối. Không những thế, ông còn đóng góp ý kiến với HLV Jose Pekerman nhằm giúp đội bối giành được thứ hạng cao tại mùa World Cup năm nay. “El Pibe” tiết lộ “bí quyết vàng” trên nhật báo ADN rằng, sex mới là liều doping hữu hiệu nhất cho các tuyển thủ.

“Chúng ta cần được thả lỏng sau các trận đấu, đặc biệt là sau mỗi trận thua. Tình dục là một cách thư giãn tốt. Nếu được quan hệ tình dục ở World Cup, tuyển Colombia của chúng ta sẽ tiến xa hơn. Hãy thư giãn sau mỗi trận đấu và càng phải làm như vậy mỗi khi bại trận. Nhưng nên nhớ, không nên “hoạt động” quá sức và thực hiện các thế nguy hiểm”, Valderrama cho biết.

Valderrama là thành viên chủ lực của Colombia trong 3 kỳ World Cup, Italia 1990, Mỹ 1994 và Pháp 1998. Nhưng thời của ông, phụ nữ cũng không được tự do làm những điều họ muốn ở World Cup. Cựu danh thủ 52 tuổi nhớ lại: “Bọn họ cũng “bám càng” theo và được phép thăm chúng tôi ở khách sạn của đội. Nhưng tất cả chỉ có vậy, không có bất kỳ cơ hội nào cho chúng tôi “thân mật” hết”.

Tất nhiên, quyền quyết định bây giờ phụ thuộc vào Jose Pekerman. Nhưng có lẽ khó có chuyện ông nghe theo lời khuyên của Valderrama. Xưa nay, nhà cầm quân người Argentina này vốn rất trọng kỷ luật và sẵn sàng xuống tay với những kẻ dám vượt mặt ông, lao vào ăn chơi trác táng.

Tùng Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục