Bí quyết cực độc giúp tay vợt Brazil vô địch 2 Grand Slam trong 1 ngày

19:47 Thứ ba 02/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Bruno Soares chính là tay vợt thi đấu thành công nhất ở nội dung đôi tại Australian Open 2016.

Tại Australian Open vừa qua Bruno Soares đăng ký tham gia hai nội dung đôi nam và đôi nam nữ. Chiều hôm Chủ Nhật Soares đứng cặp cùng Jamie Murray vô địch đôi nam, đánh bại cặp Daniel Nestor và Radek Stepanek.

Chỉ sau đó 16 tiếng, Soares tiếp tục chơi thăng hoa ở nội dung đôi nam nữ khi cùng Elena Vesnina vô địch nội dung đôi nam nữ, hạ cặp Coco Vandeweghe và Horia Tecau.

Soares và chức vô địch nội dung đôi nam. Ảnh; Internet.

Soares là một trong số ít những tay vợt vô địch hai Grand Slam trong cùng một giải đấu. Điều đáng nói là hai danh hiệu cách nhau chỉ chưa đầy một ngày.

Một trong những bí kíp giúp Soares lập nên chiến tích là uống khá nhiều cà phê. Soares cho hay sau khi vô địch đôi anh vui mừng đến nỗi không ngủ được suốt đêm. Khoảng 4h30, Soares nhắn tin cho Vesnina với nội dung rằng anh đã sẵn sàng cho chung kết đôi nam nữ.

"Tôi thường uống cà phê, nhưng riêng hôm nay tôi uống đến 22 ly và thật sự đã thấy được giá trị của nó. Trận đôi hôm trước kết thúc muộn quá khiến tôi không ngủ được. Tuy nhiên tôi biết rõ giá trị những gì đang đến với mình. Tôi không có nhiều cơ hội để chơi hai trận chung kết Grand Slam trong cùng một giải nên tôi phải tận dụng triệt để," Soares nói.

Nam Anh | 19:30 02/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục