Bị Mourinho "hắt hủi", Schweinsteiger mượn... golf giải sầu

11:16 Thứ sáu 19/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ của Manchester United bị bắt gặp khi đang chuẩn bị tham gia chơi golf vào hôm qua.

Trong khi các đồng đội tại M.U đang tích cực tập luyện cho trận gặp Southampton vào đêm nay, tiền vệ Schweinsteiger lại xuất hiện trên sân golf. Đây là điều dễ hiểu khi cựu ngôi sao Bayern Munich đã không còn nằm trong kế hoạch của Jose Mourinho. Người đặc biệt đã đẩy Schweinsteiger xuống tập ở đội trẻ, gián tiếp đẩy anh ra khỏi Old Trafford.

Schweinsteiger tìm đến golf để giải toả sức ép.
Tiền vệ người Đức không còn nằm trong kế hoạch của Mourinho.
Schweinsteiger được phép tìm kiếm bến đỗ mới.

Người thay thế Schweinsteiger ở M.U lúc này, Paul Pogba nhiều khả năng sẽ ra sân ngay trong đêm nay sau khi Mourinho hứa hẹn sẽ để tiền vệ người Pháp thi đấu vài phút.

Pogba có thể ra sân vào đêm nay.

Một năm trước, HLV Louis van Gaal đem Schweinsteiger về từ Bayern Munich với giá 15 triệu bảng, kèm theo đó là viễn cảnh tươi sáng nơi hàng tiền vệ của M.U. Tuy nhiên, việc HLV người Hà Lan bật bãi khỏi Old Trafford chỉ 1 năm sau đó khiến tương lai của Schweinsteiger cũng được định đoạt.

Mourinho không muốn giữ Schweinsteiger ở lại đội một, đồng thời thông báo rằng anh có thể tập với đội U21 trước khi đủ thể lực ra sân. Nhưng ai cũng biết, đó là chiêu đuổi khéo của HLV người BĐN.

Mourinho tỏ ra kiên quyết về trường hợp của Schweinsteiger.

Nếu ra đi, Schweinsteiger có thể trở lại Bundesliga khi một vài CLB đã thể hiện sự quan tâm đến anh. Cũng có thể, tiền vệ người Đức sẽ chuyển sang thi đấu tại MLS hoặc Trung Quốc, những môi trường ít có tính cạnh tranh và phù hợp với Schweinsteiger hơn.

Phúc Vũ | 11:16 19/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục