Bị HAGL lấy cầu thủ, HLV TP.HCM nói thẳng: "Còn quân đâu mà đá"

15:37 Thứ ba 06/02/2024

TinTheThao.com.vnCLB HAGL đang có ý định "rút ruột" không ít cầu thủ đến từ CLB TP.HCM trong giai đoạn còn lại của V-League.

Thời gian qua, đã xuất hiện thông tin cho biết, CLB HAGL giành được chữ ký của thủ thành Patrik Lê Giang và hậu vệ Sầm Ngọc Đức từ CLB TP.HCM, sau khi CLB CAHN quyết định gọi lại người để đem cho đội bóng Phố núi mượn. Không dừng lại ở đó, đội chủ sân Pleiku còn nhắm thêm 2 cái tên nữa thuộc biên chế của "Chiến hạm đỏ".

Chia sẻ trên báo Bongdaplus về tình hình lực lượng của CLB TP.HCM hiện tại, HLV Phùng Thanh Phương rầu rĩ bày tỏ: "Sắp tới chúng tôi sẽ mất thủ môn Patrik Lê Giang và hậu vệ Sầm Ngọc Đức vì CLB CAHN lấy lại người. Dù vậy, chúng tôi vẫn chưa biết tìm ai để thế chỗ khi đây là 2 nhân tố chủ chốt của đội trong thời điểm hiện tại và họ chơi rất tốt. 

Bị HAGL lấy cầu thủ, HLV TP.HCM nói thẳng:

HLV Phùng Thanh Phương trăn trở nhiều với tình hình lực lượng của CLB TP.HCM. Ảnh: CLB TP.HCM. 

Trước khi có thông tin CLB CAHN gọi lại thủ thành Patrik Lê Giang và hậu vệ Sầm Ngọc Đức, lãnh đạo của đội HAGL đã điện cho chúng tôi với lời ngỏ ý muốn lấy nốt trung vệ Nguyễn Minh Tùng và Bùi Ngọc Long.

Tuy nhiên, lãnh đạo của chúng tôi nhất quyết không đồng ý vì nếu cho mượn rồi thì lấy quân đâu nữa để thi đấuCLB TP.HCM hiện tại đang thiếu nhân sự trầm trọng trong lúc nhiều cầu thủ dự bị gần như chẳng thể thi đấu được".

Phi Yến | 14:39 06/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục