Bị đốn ngã lộn cổ, sao Man Utd vẫn phải nhận thẻ vàng

07:02 Chủ nhật 29/12/2019

TinTheThao.com.vnTrọng tài Mike Dean đã khiến các cầu thủ cũng như ban huấn luyện Manchester United bất ngờ vì rút thủ vàng đối với Brandon Williams.

Vào những phút bù giờ hiệp hai ở trận đấu giữa Burnley và Manchester United, đội khách cố gắng kéo dài thời gian bằng những pha đan bóng nhưng trong một tình thế buộc phải tiến lên phía trước, hậu vệ Brandon Williams đã va chạm với một cựu Quỷ đỏ - lão tướng Phil Bardsley  - bên cánh trái.

Ngôi sao sinh năm 2000 di chuyển tốc độ cao và ngã lộn cổ vì bị chặn lại. Tuy vậy, không hiểu vì sao trọng tài Mike Dean đã rút thẻ vàng cảnh cáo anh (có lẽ ông cho rằng đó là hành vi ăn vạ), mặc dù chính các cầu thủ Burnley cũng tỏ vẻ miễn cưỡng, trong khi Ole Gunnar Solskjaer chắp tay thể hiện sự ngạc nhiên.

Hình ảnh quay chậm cho thấy, đó dường như là một lỗi của Bardsley, bởi anh chủ động đưa chân ra để Williams vấp phải. Hậu vệ bên phía Man Ud nhận thẻ vàng cùng vẻ mặt chẳng khác nào anh vừa ở hành tinh khác đến trái đất, mặc dù quyết định của vị vua áo đen không thay đổi.

Bị đốn ngã lộn cổ, sao Man Utd vẫn phải nhận thẻ vàng - Bóng Đá

 Williams không hiểu lý do vì sao anh lại phải nhận thẻ vàng.

Mùa này, "cầu thủ được Solskjaer ca ngợi hết nấc" đã nhận tổng cộng 4 thẻ vàng tại Premier League chỉ sau 6 trận đấu. Điều đó đồng nghĩa với việc, ban tổ chức giải NHA sẽ tiến hành treo giò Williams nếu anh phải nhận thêm sự trừng phạt tương tự rạng sáng nay trong thời gian tới. 

Ronnie Johnsen: Man United đã quá quen với áp lực

Trung Quân | 06:32 29/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục