Bendtner giải sầu chấn thương bên bạn gái

07:52 Thứ tư 08/01/2014

Tiền đạo Arsenal đưa cô bạn gái Julie Zangenberg tới Paris xả stress sau khi dính chấn thương nghỉ thi đấu một tháng.

Mới đây, Nicklas Bendtner vừa đưa cô bạn gái Julie Zangenberg sang thủ đô của Pháp để tìm kiếm niềm vui sau khi dính chấn thương trong chiến thắng trước Cardiff ở vòng 20 Premier League hôm 1/1. Ở trận đấu đó, tiền đạo người Đan Mạch trở thành cứu tinh của Arsenal khi ghi bàn khai thông thế bế tắc ở cuối trận, góp công lớn giúp Pháo thủ giành chiến thắng 2-0. Tuy nhiên chân sút người Đan Mạch lại phải trả giá đắt cho bàn thắng này vì bị dính chấn thương mắt cá.

Bendtner và bạn gái tình tứ ở khách sạn. Ảnh: Instagram.

Bendtner và bạn gái thuê phòng tại khách sạn sang trọng ở Paris. Trên Instagram, Julie Zangenberg vừa đăng tải hình ảnh cặp đôi tình tứ bên nhau trong khung cảnh lãng mạn. "Anh yêu đưa tôi tới Paris. Thành phố yêu thích của tôi", Julie chia sẻ trên trang cá nhân kèm theo một tấm bản đồ du lịch thủ đô nước Pháp.

Bạn gái Bendtner tạo dáng chụp hình trong phòng khách sạn. Ảnh: Instagram.

Trong khi đó, nghe tin Theo Walcott phải nghỉ thi đấu 6 tháng, qua đó bỏ lỡ cơ hội dự World Cup 2014 vì chấn thương dây chằng đầu gối, Bendtner gửi lời chia buồn và động viên người đồng đội. "Thật sự rất tiếc vì chấn thương của Theo. Thiếu vắng cậu ấy sẽ là một tổn thất lớn trong phần còn lại của mùa giải. Chúc cậu mau bình phục và may mắn", Bendtner chia sẻ trên Twitter.

Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục