Bellingham, Gerrard đóng vai chính trong buổi phỏng vấn gây phấn khích

11:13 Thứ hai 27/03/2023

TinTheThao.com.vnJude Bellingham và Steven Gerrard chiếm trọn tâm điểm trong một cuộc phỏng vấn xuất sắc sau khi Anh đánh bại Ukraine 2-0 tại Wembley.

 

Jude Bellingham đá chính ở 2 trận vòng loại EURO 2024 cho tuyển Anh. Ngôi sao Borussia Dortmund thể hiện màn trình diễn xuất sắc. Anh đã được mời tham gia một cuộc phỏng vấn với Channel 4 như một phần trong chương trình đưa tin sau trận đấu của họ.

Ở buổi phỏng vấn này, Bellingham ngạc nhiên khi được tiếp xúc và trò chuyện cùng Steven Gerrard. Cựu sao Birmingham City bày tỏ:

"Bây giờ tôi rất lo lắng! Những điều mà Stevie có thể làm, những đội mà anh đã thi đấu, cách anh có thể gánh đội, có thể một mình giành chiến thắng trong một trận đấu. Anh có thể làm mọi thứ trong vai trò tiền vệ trung tâm".

Jude Bellingham and Steven Gerrard starred in a brilliant interview after England win - Bóng Đá

 Bellingham và Gerrard trò chuyện sau trận Anh - Ukraine.

"Em đã nói nhiều lần rằng em ngưỡng mộ anh và cách thi đấu của anh như thế nào. Thật vui khi được đứng ở đây ngay bây giờ".

Đáp trả lại, Gerrard chia sẻ:

 "Để tôi nói cho cậu biết, cậu tiến xa hơn rất nhiều so với tôi ở độ tuổi của cậu. Vì vậy, cậu đang đi đúng hướng, đó là điều chắc chắn".

"Trước hết, cậu ấy có thân hình đẹp hơn so với những gì tôi có ở tuổi 19. Không, tôi đang nghiêm túc đấy. Tôi chưa bao giờ có sức mạnh và thể lực đó cho đến khi tôi 22 hoặc 23 tuổi".

"Cậu ấy chắc chắn phát triển mặt thể chất tốt hơn tôi. Cậu ấy cầm bóng tự tin hơn tôi. Tôi không chỉ nói điều đó để khiêm tốn, nhưng tôi nghĩ cậu ấy tiến xa hơn những gì tôi đã đạt đến ở tuổi 19".

Lữ Phong | 10:15 27/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục