Becamex Bình Dương công bố tân Chủ tịch và tân HLV, không mời ông Calisto làm HLV

19:27 Thứ hai 23/09/2013

Ngày 23.9, CLB B.Bình Dương công bố ông Trần Văn Đường là Chủ tịch kiêm GĐĐH CLB, HLV đội bóng này là ông Nguyễn Minh Dũng.

Tân Chủ tịch CLB B.Bình Dương Trần Văn Đường

Ngoài ra, Công ty CP Thể Thao Bóng Đá Bình Dương cũng đã bổ sung ông Lê Đức Trí -cựu HLV trưởng B.Bình Dương, tổng thư ký liên đoàn bóng đá Bình Dương- làm PTGĐ phụ trách chuyên môn.

Như vậy sau thời gian nhận nhiệm vụ khác tại văn phòng Tổng công ty Becamex IDC, ông Trần Văn Đường đã hoàn thành công việc của mình và chính thức quay về để sát cánh cùng ông Nguyễn Minh Sơn và ông Cao Văn Chóng, tiếp tục lãnh đạo CLB B.Bình Dương.

Phát biểu về sự bổ sung này, ông Cao Văn Chóng – TGĐ Công ty CP Thể Thao Bóng Đá Bình Dương cho biết: “Ông Trần Văn Đường là một trong những nhà quản lý bóng đá giỏi của Việt Nam. Với kinh nghiệm quản lý của ông Đường, tôi tin rằng ông ấy tiếp tục có những đóng góp quý báu, giúp bóng đá Bình Dương phát triển xa hơn nữa trong thời gian tới”.

Về vị trí HLV, mùa bóng trước, B.Bình Dương đã mời ông Lê Thụy Hải về làm HLV trưởng đội bóng. Tuy nhiên ông Hải không đủ điều kiện làm việc tại V.League do thiếu bằng cấp nên lãnh đạo B.Bình Dương đã giao ông Hải làm GĐKT trụ giúp HLV tạm quyền Nguyễn Minh Dũng.

Trao đổi với Lao Động, ông Cao Văn Chóng- TGĐ Công ty CP Thể Thao Bóng Đá Bình Dương nói: “HLV Minh Dũng sẽ trở thành HLV chính thức của đội bóng. Có thông tin B.Bình Dương sẽ mời cựu HLV đội tuyển Việt Nam ông Calisto nhưng tôi khẳng định là B.Bình Dương chưa có cuộc tiếp xúc nào trong thời gian qua với ông Calisto. Riêng vị trí GĐKT của ông Lê Thụy Hải, chúng tôi đang xem xét và chưa quyết định có tiếp tục hợp đồng hay không”.

Ngày 1.10 tới, B.Bình Dương sẽ làm lễ ra mắt ban lãnh đạo mới và những cầu thủ mới chuyển nhượng như Trọng Hoàng, Âu Văn Hoàn, Văn Bình, Nsi, Abass, Mai Tiến Thành, Tấn Trường, Đình Luật…

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục