BĐN vs xứ Wales: Bale háo hức, Ronaldo khiêm tốn

23:05 Thứ bảy 02/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trước cuộc đụng độ giữa Bồ Đào Nha và xứ Wales tại bán kết EURO 2016, Gareth Bale và Cristiano Ronaldo đã có những tâm trạng rất khác nhau.

Màn so tài đáng chờ đợi. Ảnh: Internet.

Trong khi Bồ Đào Nhà vất vả vượt qua Ba Lan trên chấm 11m thì xứ Wales đã có một màn trình diễn trên cả tuyệt vời. Sớm bị dẫn trước nhưng với lối đá hợp lý, xứ Wales đã lội ngược dòng giành thắng lợi 3-1 trước Bỉ.

Như vậy, ở bán kết EURO năm nay, xứ Wales sẽ chạm trán Bồ Đào Nha, trong đó, Gareth Bale sẽ có màn so tài với đồng đội tại Real Madrid, Cristiano Ronaldo. Cả hai đã có những chia sẻ về trận chiến này.

Với Bale, anh vui mừng cho biết: "Sẽ có nhiều chuyện để nói về việc xứ Wales gặp Bồ Đào Nha. Đó là cuộc chiến của 22 cầu thủ. Chắc chắn tôi và anh ấy (Ronaldo) sẽ tập trung để giúp đội tuyển có thành tích tốt nhất. Tôi rất háo hức đụng độ Bồ Đào Nha. Xứ Wales tự tin sẽ tiếp tục làm được điều kỳ diệu tại bán kết".

Ngược lại, Ronaldo không quá quan tâm đến thành tích cá nhân: "Tôi có ghi bàn hay không cũng không quan trọng bằng kết quả của Bồ Đào Nha ở trận đấu bán kết. Đội bóng đã làm hết mình để lọt tới giai đoạn này của giải đấu, vì vậy đó là chiến công của cả tập thể."

Nhiều chuyên gia cho rằng, đây là thời cơ để Gareth Bale đánh bại Cristiano Ronaldo vì bao năm qua ở Real Madrid, anh luôn phải đứng sau cái bóng của siêu sao người Bồ.

Tiểu Lam | 23:00 02/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục