Bầu Đức lên tiếng vụ HLV Kiatisuk Senamuang chia tay HAGL

22:31 Thứ bảy 06/01/2024 | 5| 4

TinTheThao.com.vnÔng bầu Đoàn Nguyên Đức đã lên tiếng về vụ việc HLV Kiatisuk Senamuang chia tay HAGL để gia nhập một đội bóng top đầu V-League.

Tối nay 06/01, truyền thông Việt Nam xôn xao thông tin HLV Kiatisuk Senamuang chia tay Hoàng Anh Gia Lai để gia nhập nhà đương kim vô địch V-League, Công An Hà Nội.

Theo đó một lãnh đạo CAHN được cho tiết lộ với tờ Thanh Niên rằng CLB này đang đặt vấn đề với HLV Kiatisuk Senamuang về việc mời nhà cầm quân người Thái Lan thay thế HLV Gong Oh-kyun, người đã không còn nhận được sự tin tưởng sau chuỗi thành tích bết bát vừa qua.

 - Bóng Đá

 HLV Kiatisuk Senamuang. Ảnh: CLB HAGL.

Đây được xem là thông tin bất ngờ vì thời gian qua, CAHN được liên kết với cựu HLV đội tuyển Thái Lan, ông Alexandre Polking. Ngoài ra thành tích của HAGL dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk Senamuang cũng không lý tưởng, khi đội bóng phố núi vẫn đang ngụp lặn ở nửa dưới bảng xếp hạng và chỉ tìm được chiến thắng đầu tiên mùa này sau khi có sự góp sức của cựu HLV CLB TP.HCM Vũ Tiến Thành.

Và ngay khi nhận được thông tin, VOV.VN đã tiếp cận ông bầu Hoàng Anh Gia Lai, Đoàn Nguyên Đức để rõ thực hư. Tại đây vị chủ tịch 62 tuổi đã đáp lại tin đồn HLV Kiatisuk Senamuang chia tay HAGL như sau: "Thông tin nào vậy và thông tin này ở đâu vậy?"

Được biết khi công bố việc hợp tác và đổi tên CLB hồi đầu mùa giải, bầu Đức có nhắn nhủ với HLV Kiatisuk Senamuang rằng: "Hôm nay có HLV Kiatisuk ở đây, tôi muốn nhắn nhủ với cậu ấy rằng, mùa giải này coi như bỏ đi, nhưng mùa giải tới phải vô địch."

Nam Thành | 21:33 06/01/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục