Bầu Đức lên tiếng về đề xuất huỷ V-League 2020 vì COVID-19

07:18 Thứ tư 29/07/2020

TinTheThao.com.vnChủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức đã bày tỏ ý kiến của mình về đề xuất huỷ giải của một số đội bóng V-League.

Sau những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 tại Đà Nẵng, BTC V-League đã quyết định cho tạm hoãn giải đấu. Hiện tại, để tranh thủ thời gian, VPF đưa các trận đấu tại Cúp Quốc gia lên đầu tháng 8 nhằm đảm bảo khả năng về đích của mùa giải.

Bầu Đức lên tiếng về khả năng huỷ V-League 2020 - Bóng Đá

Bầu Đức lên tiếng về khả năng huỷ V-League 2020.

Trong những ngày qua, đã có nhiều CLB V-League đề nghị huỷ giải đấu, căn cứ vào thứ hạng các đội sau 11 vòng đấu để trao danh hiệu và không có đội xuống hạng. Song, Chủ tịch VPF Trần Anh Tú đã bác bỏ đề nghị này, hướng đến những giải pháp để giải tiếp tục được diễn ra trong thời gian tới.

Trước tình hình này, Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức đã bày tỏ ý kiến trên Dân Trí: "Đa số các đội các muốn dừng giải đấu vì khó khăn, chúng tôi sẽ tôn trọng quyết định của họ, sẽ thuận theo ý kiến của số đông trong trường hợp số đông các đội không muốn giải tiếp tục nữa. Mỗi đội có một hoàn cảnh riêng mà chỉ họ mới rõ nhất.

Các đội lên tiếng muốn kết thúc giải V-League 2020 ở thời điểm này là họ nói có lý đấy. Rất khó đánh giá tình hình dịch bệnh hiện nay, cũng không biết chắc được rằng dịch sẽ kéo dài bao lâu?

Riêng HAGL thì giải có dừng hay tiếp tục, tôi vẫn duy trì đội bóng và trả lương cho các cầu thủ. Thành ra, tôi sẽ tôn trọng ý kiến của các CLB khác và thuận theo số đông."

Đăng Huy | 06:20 29/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục