Bầu Đức khóc tiễn đưa bác sĩ CLB Hoàng Anh Gia Lai

19:43 Thứ hai 14/08/2023

Có mặt trong ngày đưa bác sĩ Đào Trọng Trí về nơi an táng hôm 14-8, chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai - ông Đoàn Nguyên Đức - đã không thể cầm được nước mắt dù là một người rắn rỏi.

Bầu Đức khóc tiễn đưa bác sĩ CLB Hoàng Anh Gia Lai - Bóng Đá

Bác sĩ Đào Trọng Trí.

Bầu Đức từng sốc nặng khi hay tin các thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai gặp tai nạn giao thông khiến 4 người thương vong hôm 12-8. Chủ tịch đội bóng phố núi bày tỏ: "Mất mát này quá lớn đối với đội bóng. Chúng tôi sẽ dốc sức hỗ trợ gia đình các thành viên của đội gặp nạn".

Chiều 14-8, tại thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai, khi bác sĩ Đào Trọng Trí chuẩn bị được đưa về nơi an nghỉ cuối cùng, ông Đoàn Nguyên Đức đã đến tiễn đưa người em. Ông không cầm được nước mắt khi trò chuyện cùng gia đình, người thân của cố bác sĩ CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Bầu Đức khóc tiễn đưa bác sĩ CLB Hoàng Anh Gia Lai - Bóng Đá

 

Bầu Đức khóc tiễn đưa bác sĩ CLB Hoàng Anh Gia Lai - Bóng Đá

Bầu Đức khóc tiễn đưa bác sĩ của CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Đào Trọng Trí được đánh giá là bác sĩ có năng lực chuyên môn giỏi, luôn cố gắng học hỏi để nâng cao tay nghề, tận tâm chữa trị chấn thương, phục hồi cho cầu thủ. Sinh năm 1992, anh là con trai duy nhất trong gia đình và đang có kế hoạch cưới vợ vào cuối năm 2023.

Thế nhưng, tai nạn thảm khốc trên đường trở về bản doanh hôm 12-8 đã khiến bác sĩ Đào Trọng Trí cùng HLV Dương Minh Ninh và cầu thủ Paollo Oliveira thiệt mạng. Trước mất mát to lớn này, bầu Đức chỉ đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai phải lo chu toàn tang lễ của các thành viên không may qua đời.

Bầu Đức khóc tiễn đưa bác sĩ CLB Hoàng Anh Gia Lai - Bóng Đá

Ông Đoàn Nguyên Đức đến viếng cố cầu thủ Paollo.

Sau khi đưa tang bác sĩ Đào Trọng Trí, các thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ tiếp tục đưa tang trợ lý HLV Dương Minh Ninh vào ngày 16-8. Linh cữu ông Dương Minh Ninh quàn tại số 312 Trần Phú, phường Diên Hồng, TP Pleiku và sẽ được đưa đi hỏa táng tại Đắk Lắk. 

Riêng thi thể tiền đạo Paollo Oliveira sẽ được chuyển về quê nhà Bồ Đào Nha an táng, theo nguyện vọng của gia đình cầu thủ này. Giám đốc điều hành CLB Hoàng Anh Gia Lai - ông Nguyễn Tấn Anh - cho biết bầu Đức đã chỉ đạo mọi chi phí liên quan đến việc mai táng cũng như đưa thi thể Paollo về nước đều do đội bóng chi trả.

* Ảnh: HAGL FC

Tường Phước | 18:45 14/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục