Bầu Đức có quyết định vụ HLV Kiatisuk gia nhập CAHN

22:36 Thứ ba 09/01/2024

Ông bầu Hoàng Anh Gia Lai, chủ tịch Đoàn Nguyên Đức được cho là đã quyết định tương lai của HLV Kiatisuk Senamuang.

Những ngày qua, thông tin HLV Kiatisuk Senamuang chia tay Hoàng Anh Gia Lai để gia nhập CLB Công An Hà Nội khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam xôn xao. Nhà ĐKVĐ muốn chiêu mộ cựu thuyền trưởng tuyển Thái Lan nhằm thế chỗ HLV Gong Oh-kyun, người đã bị đình chỉ vai trò huấn luyện tại đội bóng ngành Công An sau những kết quả thất vọng tại V-League.

Được biết tối nay, HLV Kiatisuk Senamuang và ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã có cuộc trao đổi trực tiếp về vấn đề này. Nhà cầm quân người Thái Lan đã phải cắt ngắn kỳ nghỉ để trở lại Việt Nam nhằm nói chuyện với người đứng đầu HAGL.

Bầu Đức có quyết định vụ HLV Kiatisuk gia nhập CAHN - Bóng Đá

 HLV Kiatisuk Senamuang sắp chia tay HAGL. Ảnh: CLB HAGL.

Cũng trong tối nay 09/01, báo Dân Trí đã tiếp cận với bầu Đức để hỏi rõ tình hình. Theo đó, vị chủ tịch 62 tuổi xác nhận chấp nhận để HLV Kiatisuk Senamuang ra đi.

"HLV Kiatisuk sẽ rời CLB LPBank HAGL để đến với CLB CAHN. HLV của chúng tôi trong thời gian tới là ông Vũ Tiến Thành," Dân Trí dẫn lời bầu Đức.

Cách đây ít giờ, HLV Kiatisuk Senamuang cũng đăng dòng trạng thái ẩn ý: "Năm 2002, Sếp [bầu Đức] đến với đám cưới của tôi và mời tôi đến HAGL. Năm 2024, tôi vẫn đang làm việc cho Sếp bất kể ông có quyết định như thế nào."

Trước đó, HLV Kiatisuk Senamuang cho biết, tương lai của ông sẽ do bầu Đức quyết định. Hợp đồng hiện tại của nhà cầm quân người Thái Lan có thời hạn đến tháng 6 năm nay.

Nam Thành | 21:38 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục