Bầu Đức, bầu Kiên đụng nhau nhau

11:46 Thứ bảy 11/02/2012

Mặc cho giữa VFF và VPF chưa có được sự thống nhất của việc đổi tên giải bóng đá Super League sang V-League thì các CLB cũng phải ra sân để thi đấu cuối tuần này dù họ cũng không biết giải đấu của mình mang tên gì.

Nhiều ông bầu nói vui: “Chuyện bới lông tìm vết là chuyện của họ, mình cứ lo việc của mình trước cái đã”. Trên nghị sự bóng đá nước nhà đang “nóng” là vậy, còn trên sân cỏ, tình cảnh trớ trêu khiến người ta cũng ngóng về phố Núi khi mà hai đội bóng của hai ông bầu nổi đình đám nhất lại phải “huynh đệ tương tàn” với nhau trong lượt trận chiều nay giữa HAGL và CLB Hà Nội. Thua Navibank Sài Gòn ngay trên sân nhà đã gióng lên hồi chuông báo động cho HAGL. Xem ra HAGL đang ngồi trên đống lửa cũng như nội tình vẫn còn lắm rối ren và để giành được chiến thắng trước CLB Hà Nội chẳng phải là chuyện dễ với thầy trò HLV Choi Yoon Gyum. CLB Hà Nội tình cảnh cũng không tốt hơn, họ đang phải đối diện với những rắc rối từ việc lủng củng nội bộ, sự thiếu gắn kết trong lối chơi cho đến những hiệu ứng trái chiều xung quanh bản hợp đồng đã hết hạn của Đinh Thanh Trung.

Bầu Đức (bìa trái) trên ghế chỉ đạo trong một trận đấu của HAGL

Tại sân Thống Nhất, SHB. Đà Nẵng sẽ là thước đo chuẩn nhất cho chủ nhà Sài Gòn FC. Trên thực tế những trận gần đây, Sài Gòn FC chưa gặp được những đối thủ xứng tầm nên mọi thứ vẫn còn là dấu hỏi, nhưng phải thừa nhận đây là một đội bóng mạnh nên người ta đang chờ đợi nhiều ở cuộc đối đầu lần này. B. Bình Dương sẽ tiếp SLNA, dù lợi thế sân nhà cũng như vừa có một chiến thắng trước CLB Hà Nội nhưng với những gì thể hiện gần đây của SLNA chưa biết “mèo nào sẽ cắn miu nào”. Ngoài ra, các trận đấu khác như: Hà Nội T&T - Thanh Hóa, V.Ninh Bình - Hải Phòng, CS Đồng Tháp - Navibank Sài Gòn, Khánh Hòa - Kiên Giang đều có sức hấp dẫn riêng khi mà các đội đều muốn giành chiến thắng để chuẩn bị hành trang cho các lượt đấu sau ngày càng khốc liệt với nhiều diễn biến bất thường của làng bóng đá nội.
Ngọc Uyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục