Barca ra quyết định vụ Erling Haaland

11:37 Thứ tư 19/05/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Na Uy đã lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn sau những màn trình diễn ấn tượng dưới màu áo Borussia Dortmund.

 Để chuẩn bị cho phiên chợ Hè, vào lúc này chắc chắc mọi đội bóng đều đã có cho mình những kế hoạch chuyển nhượng cụ thể. Đối với Barcelona, họ đang có kế hoạch cải thiện hàng công bằng một tiền đạo cắm, nhưng dự kiến tân binh cập bến Camp Nou sẽ không phải là Erling Haaland - người mà họ từng quan tâm trước đây.

Cụ thể, theo tiết lộ từ TV3Cat - một nguồn tin rất uy tín về những thông tin liên quan đến Barca, thì đội chủ sân Camp Nou đã loại bỏ khả năng ký hợp đồng với Haaland trong mùa Hè tới, lý do giải thích cho quyết định này được cho là mức phí chuyển nhượng quá cao. Thay vào đó, Blaugrana sẽ tập trung vào công cuộc gia hạn hợp đồng với Lionel Messi.

 - Bóng Đá

Barca từ bỏ Haaland.

Với việc điều khoản giải phóng hợp đồng của Haaland chỉ bắt đầu có hiệu lực vào năm 2022, tất nhiên Borussia Dortmund sẽ đòi hỏi một con số khổng lồ nếu bất kỳ CLB nào có kế hoạch chiêu mộ chân sút người Na Uy vào mùa Hè này. Gần đây, giới truyền thông đồng loạt cho rằng 150 triệu bảng là yêu cầu đến từ Dortmund cho sự phục vụ của Haaland.

Về phía Barca, nhiều khả năng họ sẽ chuyển hướng sang một bản hợp đồng miễn phí nhưng rất chất lượng là Sergio Aguero. Đồng thời, Memphis Depay cũng có thể nằm trong tầm ngắm của Blaugrana nếu HLV Ronald Koeman vẫn còn tại vị.

Gundogan khen ngợi Haaland 

 

Huỳnh Phong | 11:07 19/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục