Bảng xếp hạng tuần 24: Webb Simpson đạt đỉnh cao sự nghiệp

15:12 Thứ ba 19/06/2012

Webb Simpson đã đạt đến đỉnh cao khi đoạt danh hiệu Major đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu.

Webb Simpson đạt đỉnh cao sự nghiệp với chiến thắng major đầu tay. Ảnh: John Biever / SI

Khi U.S Open đi được nửa chặng đường, Webb Simpson còn thua người dẫn đầu, lúc bấy giờ là Tiger Woods và Jim Furyk những 6 gậy. Anh thi đấu xuất sắc 2 vòng cuối với kết quả 68 -68 và vượt lên giành chiến thắng ngoạn mục trước hàng hoạt hạt giống tại U.S. Opern 2012.

Kết thúc vòng đấu 1 giờ trước nhóm cuối cùng với điểm tổng +1, Webb Simpson phải chờ xem những đối thủ của mình trong lo lắng, bởi vì 1 gậy không phải là khoảng cách an toàn và anh hoàn toàn có khả năng bị buộc chơi playoff nếu đối thủ của anh ghi điểm birdie ở đường cuối. Khi chứng kiến Jim Furyk và McDowell mất cơ hội birdie, đồng nghĩa với việc anh là người thắng cuộc, Simpson đã ôm vợ mừng rỡ. Có lẽ cậu con trai 1 tuổi đã mang lại may mắn cho anh trong “Ngày của Cha”.

Năm ngoái, với 2 chiến thắng PGA Tour, anh nằm trong nhóm dẫn đầu về điểm FedEx Cup và đứng thứ 2 trong danh sách kiếm tiền. Năm nay, với danh hiệu major đầu tiên tại U.S Open, Simpson leo lên vị trí cao nhất mà anh từng đạt trên bảng xếp hạng thế giới: hạng 5.

Golfitor | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục