Bảng Trắng WTA Finals: Sharapova xuất trận

05:30 Thứ ba 21/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Maria Sharapova sẽ có lượt trận đầu tiên tại Sinpapore bằng cuộc chạm trán với Caroline Wozniacki.

WTA Finals đã khai màn bằng những màn so tài ở bảng Đỏ trong ngày hôm qua. Không có bất ngờ nào xảy ra khi các tay vợt mạnh đều giành thắng lợi cực kỳ thuyết phục. Cụ thể Serena Williams không gặp quá nhiều khó khăn để vượt qua Ana Ivanovic với tỉ số 6-4, 6-4. Simona Halep thậm chí còn dễ dàng hơn khi thắng Eugenie Bouchard 6-2, 6-3.

Hôm nay các tay vợt ở bảng Trắng sẽ là tâm điểm của ngày thi đấu thứ hai. Trong đó đáng chú ý nhất vẫn là cuộc gặp gỡ giữa hạt giống số 2 Maria Sharapova và tay vợt Đan Mạch Caroline Wozniacki. Đây là lần đầu tiên kể từ US Open họ gặp lại nhau, khi đó Wozniacki đã gây bất ngờ lớn bằng việc đánh bại đàn chị người Nga với tỉ số 2-1 (6-4, 2-6, 6-2).

Sharapova lần đầu gặp Wozniacki kể từ sau US Open. 

Tuy nhiên Sharapova hiện tại vẫn được đánh giá cao hơn nhờ phong độ ổn định. "Búp bê Nga" sau thất bại gây sốc ở Vũ Hán đã tiến thẳng một mạch tới chung kết và lên ngôi China Open. Để có được danh hiệu đầu tiên trên đất Trung Quốc cô đã vượt qua hàng loạt những ứng viên sáng giá khác như Ana Ivanovic và Petra Kvitova.

Khởi đầu không thật sự tốt trong năm 2014, nhưng chức vô địch Roland Garros, Stuttgart Open cũng như Madrid Masters và China Open đã kịp thời làm bừng sáng bức tranh chung của Sharapova. 4 danh hiệu giúp tay vợt 27 tuổi trở thành một trong số những ngôi sao thành công nhất mùa giải lần này.

Trong khi đó phong độ của Wozniacki không thật sự cao sau khi giành ngôi á quân US Open. Cô thua thậm chí thua sốc ngay tại trận đầu tiên ở China Open mới đây. Lịch sử đối đầu hiện đang là 8-5 nghiêng về Sharapova, thế nên tay vợt người Nga vẫn ít nhiều được đánh giá cao hơn cho dù đây hứa hẹn sẽ là trận đấu không dễ dàng cho "búp bê Nga".

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục