"Bản sao" của Sharapova giật giải "Tay vợt tiến bộ nhất năm"

22:17 Thứ ba 18/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Thành tích ấn tượng tại các Grand Slam đã giúp Eugenie Bouchard trở thành tay vợt chơi tiến bộ nhất trong năm nay.

Không nằm ngoài dự đoán trước đó từ giới chuyên môn, Bouchard với những thành tích cực kỳ ấn tượng trong năm qua đã xuất sắc giành giải thưởng "Tay vợt tiến bộ nhất năm" từ Hiệp hội quần vợt nữ quốc tế (WTA).

Đây là sự ghi nhận kịp thời cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Bouchard. Tay vợt Canada từ một cái tên tiềm năng hiện tại đã trở thành đại diện tiêu biểu của quần vợt nữ thế hệ 9x. Trong tương lai kiều nữ Canada này hứa hẹn sẽ khuấy động làng quần vợt nhờ nền tảng kỹ thuật rất cơ bản cùng một lối chơi đẹp mắt.

Bouchard khởi đầu năm nay với vị trí số 31 thế giới. Nhưng với việc đi tới bán kết Australian Open, bán kết Roland Garros rồi chung kết Wimbledon ngôi sao tuổi teen đã đạt được những bước tiến đáng kể để hiện tại đứng số 7 thế giới. 

Cô còn là tay vợt Canada đầu tiên có mặt trong top 6 và giành quyền tham dự sân chơi cuối năm WTA Finals tại Singapore. Ở tuổi 20, Bouchard được xem là bản sao cả về nhan sắc lẫn tài năng của "búp bê Nga" Maria Sharapova. Ngôi sao sinh năm 1994 này hứa hẹn sẽ là nhân tố thay thế xứng đáng cho sự nghiệp kiếm tiền lẫy lừng của đàn chị.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục