Balotelli công khai tình mới

21:59 Thứ bảy 14/04/2012

Nghi án “bẫy sex” của Balotelli và người đẹp Jenny Thompson chưa kịp lắng xuống, "Ngựa chứng" tiếp tục gây sốc khi léng phéng với một người đẹp bí mật.

Trong thời gian qua, Mario Balotelli khiến báo giới tốn quá nhiều giấy mực. Trong đó, scandal “bẫy sex” cùng gái gọi của Rooney – Jenny Thompson đã khiến "Ngựa chứng" mất khá nhiều và trong lẫn ngoài sân cỏ. Dù gặp nhiều rắc rối nhưng ngôi sao Italia vẫn chưa tìm ra cách trị bản thân. Và nếu mọi việc cứ diễn ra theo chiều hướng xấu như hiện nay, khả năng "Ngựa chứng" sẽ phải rời Etihad trong mùa Hè này là khá cao.

Theo The Sun, hôm qua cánh săn tin đã bắt gặp Super Mario ngang nhiên đi cùng một cô gái tóc vàng khá nóng bỏng ở giữa trung tâm thành phố Manchester. Sau khi đi ăn trưa no nê, Balotelli đã đưa người đẹp tóc vàng bằng chiếc Bentley trị giá 130.000 bảng mới tinh của mình đi bát phố. Rõ ràng, với bản tính “cả thèm chóng chán” nên dù đã sở hữu trái tim người đẹp Raffaella Fico nhưng có vẻ như Balotelli vẫn thích trăng hoa.

Vụ việc Balotelli qua lại với Jenny Thompson đang khiến Fico đau đầu và chưa kịp đưa ra lời phát xét thì Ngựa chứng tiếp tục mắc lỗi. Với những gì đã xảy ra, liệu Raffaella có đủ bao dung để tha thứ cho thói lăng nhăng của Balotelli?

Tân Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục