Ashley Cole cho xã hội đen thuê nhà

13:55 Thứ bảy 25/02/2012

Ashley Cole đang xanh mặt khi biết những người thuê ngôi nhà đứng tên anh là một cặp vợ chồng xã hội đen khét tiếng ở Anh .

Theo Daily Mail, Ruth Adams (vợ của Terry Adams, một xã hội đen khét tiếng ở Anh) mỗi tháng vẫn nộp cho hậu vệ Chelsea 1.500 bảng tiền thuê nhà ở Barnet (Bắc London).

Trước khi dọn tới nhà Ashley, cặp vợ chồng này đã thuê một căn nhà trị giá 600.000 bảng. Điều đáng nói là Terry Adams lại là một CĐV của Arsenal, đội bóng cũ của Ashley Cole cũng như kình địch của Chelsea tại London.

Ban đầu, khi nhận được lời đề nghị thuê nhà, Ashley sướng như vớ được vàng. Bởi Terry không cò kè một xu tiền thuê. Sự việc chỉ được phát hiện khi hàng xóm vẫn thấy Ruth lái chiếc xe siêu sang Lexus đi về ngôi nhà này mà không thấy làm ăn gì.

Tuy là một trùm xã hội đen nhưng gia đình Terry Adams lại rất biết các đối xử với những người dân sống xung quanh: "Thật thú vị khi biết ngôi nhà này là của Ashley Cole vì Terry là một fan cuồng của Arsenal. Gia đình Terry rất lịch sự nhưng lại không mấy khi trò chuyện với chúng tôi", một người hàng xóm của Terry cho biết.

Theo những thông tin từ báo chí Anh, Terry Adams là tay xã hội đen khét tiếng, từng bị tình nghi có liên quan tới 25 vụ giết người ở Anh. Tay này từng sở hữu số tài sản lên tới 150 triệu bảng. Đầu năm 2007, Terry Adams bị kết án tù 7 năm vì tội rửa tiền. Trước khi bị đi tù, cảnh sát đã khám xét căn biệt thự trị giá một triệu bảng của người này và phát hiện nhiều tang vật ăn trộm trị giá lên tới 700.000 bảng.

Năm 2010, Terry Adams được đặc xá. Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn ra tù hắn đã phải trở lại “ăn cơm cân, mặc áo số” vì tội rửa tiền. Dù hiện tại, Terry Adams đang "sống và làm việc theo pháp luật" nhưng việc ở ngôi nhà của chàng hậu vệ nổi tiếng nhất nước Anh cũng khiến dư luận chú ý.

Tuy nhiên, người đại diện của hậu vệ Chelsea cho biết thân chủ mình không làm điều gì sai trái khi cho thuê căn nhà trên.

Tân Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục