Arsenal đừng nên lấy thẻ đỏ ra viện cớ cho thất bại

11:15 Thứ ba 26/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trong phát biểu mới đây, Nemanja Matic cho rằng việc Per Mertesacker bị truất quyền thi đấu không phải yếu tố quyết định trong trận đấu giữa Chelsea và Arsenal.

Arsenal đừng nên lấy thẻ đỏ ra viện cớ cho thất bại. Ảnh: Internet.

Trận cầu tâm điểm vòng 23 Premier League giữa Chelsea và Arsenal đã kết thúc với thắng lợi 1-0 dành cho The Blues. Tuy nhiên đây là một thất bại mà nhiều CĐV Arsenal vẫn cảm thấy không phục, khi họ đã bị mất người từ quá sớm do Per Mertesacker bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi với Diego Costa.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, tiền vệ ngôi sao của Chelsea - Matic khẳng định thì dù cho Per Mertesacker có ở trên sân hay không, thì kết quả của trận đấu cũng chẳng thể thay đổi: “Tôi tin rằng ngay cả khi Arsenal không bị thẻ đỏ, Chelsea vẫn sẽ chơi tốt và giành chiến thắng. Đơn giản vì thực tế trước đó đã là như vậy. Chúng tôi đã có một số cơ hội và là đội chơi hay hơn.”

Trên thực tế thì trong 9 lần đụng độ gần nhất tại Premier League, Arsenal cũng chưa từng đánh bại Chelsea. Trong chuỗi trận này, Pháo thủ đã để thua tới 6 lần. Còn lại, thầy trò Wenger có 3 trận hòa. Đáng nói hơn, trong 6 trận gặp Chelsea gần nhất, Arsenal chưa thể ghi bàn.

Xú | 11:00 26/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục