Arsenal có thủ lĩnh mới thay Mikel Arteta

20:13 Thứ hai 18/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Nhiều khả năng trung vệ Per Mertesacker sẽ nắm giữ chiếc băng thủ quân của Arsenal từ mùa giải 2016/17.

Mertesacker thay thế Arteta làm đội trưởng Arsenal. Ảnh: Internet.

Kết thúc mùa giải 2015/16, tiền vệ Mikel Arteta đã tuyên bố giã từ sự nghiệp sân cỏ và chuyển sang Man City để làm công tác huấn luyện đội trẻ. Như vậy, HLV Arsene Wenger sẽ phải tìm đội trưởng mới cho Pháo thủ khi mùa giải sắp cận kề.

Theo đó, tờ Goal đưa tin, trung vệ Per Mertesacker sẽ nhận được vinh dự trên. Thực tế ở mùa giải vừa qua, Mertesacker cũng nhiều lần được đeo băng thủ quân khi Arteta vắng mặt. Anh chính là đội phó hiện tại của Arsenal.

Nếu Mertesacker trở thành đội trưởng, trung vệ Laurent Koscielny sẽ lên nắm quyền đội phó. Trong trường hợp bộ đôi này đều không thể ra sân thi đấu, Petr Cech rồi đến lượt Theo Walcott sẽ là những cái tên được mang băng thủ quân.

Per Mertesacker, năm nay 31 tuổi, là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất tại sân Emirates. HLV Arsene Wenger đang lến kế hoạch gia hạn hợp đồng với Mertesacker khi hợp đồng hiện tại của anh sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2017/18. 

Được biết, chiến lược gia người Pháp muốn Mertesacker ở lại để truyền đạt kinh nghiệm cho các tài năng trẻ, nhất là khi Arsenal chưa chiêu mộ được bất kỳ trung vệ đẳng cấp nào. Nhiều nguồn tin cho hay, Arsenal đang nhắm đến Rob Holding, 20 tuổi, của Bolton.

Tiểu Lam | 20:10 18/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục