Arsenal có một cầu thủ "phi thường"

22:30 Chủ nhật 12/12/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London gây ấn tượng mạnh mẽ với chiến thắng đậm trước Southampton ở vòng 16 Premier League.

Bỏ qua những thất bại thời gian gần đây, Arsenal có sự trở lại mạnh mẽ khi đối đầu với Southampton ở vòng 16 Premier League. Với lợi thế sân nhà, Arsenal nhanh chóng dâng lên ép sân. Chung cuộc, thầy trò HLV Mikel Arteta thắng 3-0.

Một trong những cầu thủ chơi hay nhất bên phía Arsenal đó chính là thủ thành Aaron Ramsdale. Thủ môn người Anh tiếp tục là chỗ dựa đáng tin cậy trong khung gỗ.

'Incredible': Alan Shearer lauds Aaron Ramsdale as Arsenal see off Southampton - Bóng Đá

 Ramsdale trở thành chốt chặn quan trọng của Pháo thủ thành London.

Chứng kiến những gì Ramsdale thể hiện, cựu danh thủ Alan Shearer chia sẻ trên BBC rằng: "Cậu ấy bận bịu, hoạt động hết công suất cả trận. Và cậu ấy đã làm mọi thứ đúng đắn. Một số pha cứu thua của Ramsdale là rất tuyệt vời.

Phản xạ ấn tượng, có khả năng chỉ huy và làm giảm áp lực lên các hậu vệ của đội bóng. Pha chuyền bóng của Ramsdale cũng thật phi thường. Chúng tôi biết cậu ấy có khả năng làm được điều đó và cậu ấy đã thường xuyên làm được điều đó trước đây."

Rõ ràng, Ramsdale quá quan trọng với Arsenal. HLV Mikel Arteta cho thấy ông đã đúng với lựa chọn của mình. Nếu Ramsdale cứ tiếp tục chơi hay như thế này, khả năng Pháo thủ thành London có vé trở lại cúp châu Âu mùa tới là không hề nhỏ.

HLV Mikel Arteta nói về cuộc đụng độ Man Utd 

 
Tiểu Lam | 21:32 12/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục