Andy Murray "tiên đoán" số phận của Sharapova ở Roland Garros

09:41 Thứ tư 03/05/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt số 1 thế giới khẳng định sớm hay muộn thì Maria Sharapova vẫn nhận được suất đặc cách ở Roland Garros 2017.

Với việc thất bại trước Kristina Mladenovic ở bán kết Stuttgart Open, Maria Sharapova chỉ có được 185 điểm thưởng. Điều đó, đồng nghĩa cô sẽ đến Paris dự Roland Garros nếu như có vé mời và hạn chót công bố quyết định của BTC giải là vào ngày 15/5 tới đây.

ronaldo

Murray tin chắc Maria Sharapova sẽ nhận được suất đặc cách ở Roland Garros 2017.

Mới đây, Andy Murray lên tiếng cho rằng sớm hay muộn thì Masha vẫn sẽ nhận được suất đặc cách ở Paris. "Người Pháp sẽ sớm đưa ra quyết định (vào ngày 15 tháng 5). Dường như đây chỉ là vấn đề thời gian trước khi Sharapova được phép tham gia vào vòng đấu chính dựa trên những gì cô ấy đã thể hiện ở Stuttgart vào tuần trước," tay vợt số 1 thế giới chia sẻ.

Bên cạnh đó, tay vợt 29 tuổi này cũng khẳng định Sharapova chắc chắc sẽ đủ điều kiện dự Wimbledon từ vòng loại. "Sharapova rõ ràng đã thi đấu rất tốt và đang tràn trề cơ hội tại Madrid hay Rome, cô chắc chắn sẽ có mặt trong bảng xếp hạng dự Wimbledon," Murray nhận định.

Theo quy định, những tay vợt nằm trong top 200 WTA mới có thể được thi đấu từ vòng loại. Với vị trí 262 hiện tại, Sharapova sẽ phải ráng sức lọt vào bán kết Madrid và Rome Masters thì mới đủ điều kiện dự Wimbledon từ vòng loại.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:00 03/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục