Anderson Silva khẩn cầu cho được tái đấu với Nick Diaz

22:19 Thứ sáu 17/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, Anderson Silva khẳng định nếu được trở lại thi đấu cho UFC, đối thủ đầu tiên mà anh muốn đối đầu chính là Nick Diaz.

Hồi đầu năm nay nay, Anderson Silva đã chính thức đánh dấu sự trở lại của mình tại Octagon bằng chiến thắng trước Nick Diaz tại sự kiện UFC 183.

Tuy nhiên ngay sau chiến thắng này, tin dữ đã liên tục ập tới với võ sĩ người Brazil, khi anh bị phát hiện dương tính với chất cấm, cũng như đang bị đình chỉ toàn bộ mọi hoạt động tại UFC.

Hiện Anderson Silva vẫn đang trong thời gian chờ đợi án phạt cuối cùng từ Ủy ban thể thao ban Nevada, tuy nhiên điều đó cũng không thể ngăn cản ngôi sao 40 tuổi này lên kế hoạch cho lần thượng đài tiếp theo của mình, và đối thủ mà anh mong muốn chẳng phải ai xa lạ, khi đó vẫn là Nick Diaz.

Mới đây trên trang Instagram của mình, Anderson Silva đã tiếp tục gửi đến UFC một lời yêu cầu khác về việc tái đấu với cùng Nick Diaz với nội dung:

"Tôi tin rằng có một thứ gì đó giữa tôi và Nick Diaz vẫn chưa giải quyết xong. Tôi rất hy vọng các bạn, Dana White (chủ tịch UFC) có thể chấp nhận yêu cầu của tôi, và cho phép một trận tái đấu diễn ra tại quê nhà của tôi, Brazil."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục