Ấn tượng lớn từ hoa khôi quần vợt Ana Ivanovic

12:15 Thứ sáu 30/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ana Ivanovic chính là tay vợt nữ duy nhất sở hữu 1 trong 3 pha bóng đẹp (hot shot) trong ngày thi đấu thứ 5 tại Roland Garros.

Roland Garros 2014 đã đi được hơn 1/3 chặng đường. Qua 5 ngày đầu tiên, các tay vợt hàng đầu như Rafael Nadal, Novak Djokovic hay Roger Federer đã trình diễn một lối chơi cực kỳ thuyết phục để giành vé vào vòng 3. Xét về mặt tỉ số, họ chính là những người thành công nhất cho tới thời điểm này.

Ivanovic là tay vợt nữ duy nhất có mặt trong top 3 hot shot.

Tuy nhiên, nếu điểm lại những pha bóng hay (hot shot) kể từ đầu giải, thì chưa ai trong số đó lọt vào top 3. Ở ngày thi đấu thứ 5, ngoài 2 tay vợt nam Richard Gasquet và tài năng trẻ người Áo Dominic Thiem, đáng chú ý nhất chính là việc hoa khôi quần vợt Ana Ivanovic cũng có mặt trong danh sách này.

Không chỉ sở hữu nhan sắc trời cho, Ivanovic còn là tay vợt thi đấu rất hay trên sân đất nện khi từng vô địch Pháp mở rộng 2008. Hiện tại, khi cả Serena Williams và Li Na đều đã bị loại, thì Ivanovic và Sharapova đang nổi lên như 2 trong số những ứng viên hàng đầu cho ngôi hậu tại giải năm nay. Chứng kiến lối chơi đầy biến hóa của người đẹp 26 tuổi, người ta mới hiểu hết tại sao cô từng nắm ngôi số 1 thế giới khi chỉ mới 21 tuổi.

Top 3 pha bóng đẹp nhất ngày thi đấu thứ 5:

1. Richard Gasquet (vòng 2 - Carlos Berlocq)

2. Ana Ivanovic (vòng 2 - Elina Svitolina)

3. Dominic Thiem (vòng 2 - Rafael Nadal)

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục