Alisson tiết lộ bí quyết trở thành siêu thủ môn của Liverpool

17:57 Chủ nhật 27/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với tờ Daily Mail, cựu sao AS Roma đã tiết lộ bí quyết chỉ huy hệ thống phòng ngự đội chủ sân Anfield xuyên suốt 2 mùa giải qua.

 

 Những khoảnh khắc của Alisson trên sân tập

Alisson Becker là thủ thành số 1 của Liverpool thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Brazil gia nhập đội chủ sân Anfield từ AS Roma vào năm 2018 và nhanh chóng chứng minh đẳng cấp của mình. Alisson cùng với Virgil van Dijk giúp The Kop sở hữu một hàng thủ vững chắc bậc nhất Premier League xuyên suốt 2 năm qua.

Chia sẻ với tờ Daily Mail, cựu sao AS Roma đã tiết lộ bí quyết chỉ huy hệ thống phòng ngự trước mặt mình: "Tôi không thích hét vào mặt bất cứ ai và điều ngược lại cũng vậy. Khi bạn nhận bàn thua, tức là bạn đã phạm phải sai lầm. Chúng tôi làm việc hàng ngày để cải thiện mọi thứ".

'I don't like to shout at anybody' - Alisson reveals how he controls Liverpool defence - Bóng Đá

Alisson với chức vô địch Premier League 2019/2020.

"Tôi biết bản thân mình phạm sai lầm ra sao và cố gắng sửa chữa chúng. Tôi không cần thiết phải hét vào mặt của Virgil van Dijk, Joe Gomez hay Andrew Robertson để bảo họ cần làm những gì. Chúng tôi thảo luận với nhau về mọi thứ, nhưng tôi không nghĩ hành động chỉ tay và bảo họ làm thế này, thế kia là điều cần thiết".

"Tôi tin rằng, bạn có thể cùng nhau tìm ra giải pháp khi trao đổi ở một dịp ôn hòa hơn. Trận đấu với Leeds United đã cho chúng tôi nhiều bài học quý giá. Liverpool phân tích nguyên nhân dẫn đến các bàn thua và áp dụng ở trận đấu kế tiếp với Chelsea. Chúng tôi đã thành công và giữ sạch lưới," Alisson nhấn mạnh.

Thủ thành người Brazil là chốt chặn số 1 trong khung gỗ The Kop mùa giải 2019/2020, góp công lớn vào danh hiệu vô địch Premier League của Lữ đoàn đỏ với 15 trận giữ sạch lưới.

Anh Nguyễn | 17:27 27/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục