3 sao Man Utd cần chứng minh bản thân mạnh mẽ trước Spurs

22:10 Thứ năm 28/10/2021

TinTheThao.com.vnTrận đấu với Tottenham Hotspur mang yếu tố then chốt đến chiếc ghế của Ole Gunnar Solskjaer tại Old Trafford.

Manchester United biết rằng bất cứ điều gì khác một kết quả tích cực ở Premier League trước Tottenham Hotspur vào thứ Bảy tuần này có thể sẽ thay đổi số phận của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Thời hạn của HLV người Na Uy trong công việc ở Old Trafford đang cạn dần.

Đối đầu với một Spurs đang có phong độ bất ổn tương tự là cơ hội dành cho đoàn quân Solskjaer tìm kiếm một chiến thắng. Dưới đây là 3 gương mặt của Quỷ đỏ cần phải chứng minh bản thân rất lớn trước Spurs, theo HITC:

Harry Maguire

Trận thua trước Liverpool được cho là thời khắc đen tối nhất của Man Utd kể từ khi Alex Ferguson nghỉ hưu. Đó cũng là màn trình diễn tồi tệ nhất trong sự nghiệp của Harry Maguire. Maguire hầu như không thể hiện tấm gương của một người đội trưởng dành cho các đồng đội còn lại.

OUR VIEW: THREE MANCHESTER UNITED PLAYERS WHO HAVE A POINT TO PROVE VS TOTTENHAM HOTSPUR - Bóng Đá

Maguire gây thất vọng quá lớn.

Maguire chắc chắn là người có lỗi trong bàn thua thứ hai của Man Utd và cũng không tạo ra tác động đủ lớn để ngăn cản 4 bàn thua còn lại. Cựu sao Leicester City đã xuống phong độ rất nhiều kể từ khi trở lại sau chấn thương bắp chân.

Đội trưởng của Man Utd cần phải chứng tỏ bản thân ở cuộc đấu với Spurs, trước khi mọi thứ tồi tệ tiếp tục kéo dài.

Cristiano Ronaldo

Buổi chiều ảm đạm của Ronaldo được tóm gọn lại bằng hai khoảnh khắc đáng chú ý. Cú ra chân trước Curtis Jones trong hiệp hai của CR7 phần nào đã làm nổi bật sự thất vọng đang dâng lên xung quanh Nhà hát của những giấc mơ.

OUR VIEW: THREE MANCHESTER UNITED PLAYERS WHO HAVE A POINT TO PROVE VS TOTTENHAM HOTSPUR - Bóng Đá

Ronaldo cần nổ súng trở lại.

Bên cạnh đó, pha bóng Ronaldo xoay sở khéo léo để đánh bại Alisson thực sự đáng tiếc vì bị VAR bắt lỗi việt vị. Bế tắc trước Liverpool là thêm một lần Ronaldo hứng chịu những áp lực xung quanh thương vụ cho một ngôi sao đã 36 tuổi.

Vì vậy, CR7 cần phải bịt miệng những kẻ nghi ngờ bằng một màn ăn mừng "Siu" trước Tottenham.

Aaron Wan-Bissaka

Điểm mạnh của Aaron Wan-Bissaka là khả năng tắc bóng. Nhưng trước The Kop, hậu vệ người Anh không cho thấy điểm mạnh này mà còn liên tiếp bộc lộ những sai lầm. Khả năng phán đoán kém của Wan-Bissaka sau khi lao ra khỏi vị trí đã tạo điều kiện để Liverpool mở tỷ số trận đấu.

OUR VIEW: THREE MANCHESTER UNITED PLAYERS WHO HAVE A POINT TO PROVE VS TOTTENHAM HOTSPUR - Bóng Đá

Wan-Bissaka cũng là người mắc lỗi trong những bàn thua của Quỷ đỏ.

Trận thua trước The Kop khiến Wan-Bissaka chịu thêm nhiều áp lực và những câu hỏi về sự cải thiện của hậu vệ cánh phải này. Kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới, Solskjaer vẫn đang tìm kiếm một hậu vệ phải khác, Wan-Bissaka cần cho thấy bản thân có thể phát triển và hoàn thiện như thế nào.

Trận đấu với Spurs là cơ hội để Wan-Bissaka khẳng định Man Utd không cần bổ sung vị trí hậu vệ phải.

Solskjaer phát biểu về Liverpool: 

 
Minh Trí | 21:12 28/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục